![]() |
Cá độ online mùa World Cup bùng nổ mạnh mẽ chưa từng có. Ảnh: Shutterstock |
Ở Anh, số tiền chi cho cờ bạc trong mùa World Cup dự kiến tăng hơn gấp đôi từ 1 tỷ bảng năm 2014 lên 2,5 tỷ bảng trong năm nay.
Cá độ thể thao đang ngày càng phát triển bởi cá cược trực tuyến, không giới hạn, không trao đổi tiền thực với các giao dịch tài chính ảo.
Lượng dữ liệu khổng lồ mà các trang web cờ bạc trực tuyến thu thập cho phép họ cá nhân hóa những ưu đãi phù hợp cho từng người chơi. Trong khi, dữ liệu đó nên sử dụng để cảnh báo người chơi về hành vi cờ bạc.
Đối với nhiều người, cờ bạc không chỉ là thú vui lạ mỗi 4 năm. Khoảng 430.000 công dân Anh được cho là cá độ quá đà. Họ mất hàng trăm ngàn bảng trực tuyến, nó tác động không chỉ cá nhân mà đến cả gia đình họ.
Các sự kiện tầm cỡ như World Cup càng làm trầm trọng thêm vấn đề mà các con bạc đang vướng vào. Thấy người khác tham gia cá cược, cùng quảng cáo của các công ty cá độ khiến con bạc tự huyễn hoặc rằng hành động cá cược của mình là chuyện thường.
Môi trường có thể kích thích, thôi thúc ham muốn đánh bạc. Chưa kể quá nhiều quảng cáo của các nhà cái, cùng phạm vi phủ sóng khắp hành tinh của World Cup.
Từ bộ nhớ vô hạn các phiên cược - thời gian, mức cược...các trang web cá độ trực tuyến đang thao túng người chơi bằng cách cung cấp những tiếp thị phù hợp với sở thích tiềm năng của họ, khuyến khích họ tăng cường cá độ.
Nhà đất, ôtô, thú cưng gắn mác thua độ World Cup để dễ bán
Trên các chợ mạng, kể từ thời điểm World Cup 2018 khởi tranh, không ít người đã tận dụng giải đấu này để rao bán hàng.
VTV tăng giá quảng cáo chung kết World Cup lên 400 triệu cho 10 giây
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Trả 5 tỷ đồng/m2 đất tại Thái Bình, người trúng đấu giá nói bị nhầm
Tại phiên đấu giá, một khách hàng đã trả giá hơn 5 tỷ đồng/m2 cho 2 lô đất tại xã An Đồng (huyện Quỳnh Phụ). Tuy nhiên, sau đó người này đã làm đơn trình bày là do nhầm lẫn.