Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

C-Power giải quyết nỗi lo sập nguồn thiết bị của dân xê dịch

C-Power là ứng dụng cung cấp dịch vụ cho thuê pin sạc dự phòng mọi lúc, mọi nơi, hứa hẹn giải quyết nỗi lo sập nguồn của người dùng smartphone.

Ghi lại những khoảnh khắc đẹp và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội là thói quen của các tín đồ xê dịch. Tuy nhiên, vào những chuyến đi xa, smartphone cạn pin khi ở xa nguồn điện hay cáp sạc không có trong hành lý là trường hợp thường xuyên xảy ra. Vấn đề này được giải quyết một cách đơn giản bằng vài thao tác chạm, quét trên ứng dụng C-Power.

Thue pin du phong anh 1

C-Power là giải pháp cho thuê pin sạc dự phòng mọi lúc, mọi nơi.

C-Power được xem là trợ thủ đắc lực cho những chuyến đi nhờ quy trình thuê đơn giản, nhanh chóng, cung cấp thiết bị nhỏ gọn và khả năng sạc nhanh. Cụ thể, với chưa đầy một phút, người dùng chỉ cần quẹt mã QR để thuê pin sạc dự phòng hoặc hoàn trả ở bất cứ trạm sạc C-Power nào gần nhất. Sau đó, chỉ với 30 phút, pin sạc dự phòng của C-Power có thể đưa smartphone của người dùng “trở lại cuộc chơi”.

Đặc biệt, pin có thể sạc cho mọi thiết bị có cổng phù hợp gồm micro USB, USB type-C hoặc Lightning. Ngoài ra, mỗi pin sạc được trang bị nhiều cổng, có thể sử dụng cho 2 thiết bị cùng lúc.

Thue pin du phong anh 2

Pin sạc dự phòng C-Power tương thích đa dạng thiết bị đang có trên thị trường.

C-Power là một giải pháp sạc pin di động thông minh và tiện lợi cho những người dùng điện thoại thường xuyên. Để trải nghiệm tiện ích này, người dùng chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản:

Bước 1: Tải ứng dụng C-Power trên Google Play (Android) hoặc App Store (iOS) về smartphone và đăng ký tài khoản.

Bước 2: Mở ứng dụng C-Power, tìm kiếm trạm sạc gần nhất, quét mã QR để thuê pin.

Bước 3: Đặt cọc một khoản phí nhỏ qua các ví điện tử phổ biến như MoMo, ZaloPay hay VNPAY, nhận pin sạc từ khe và sử dụng.

Bước 4: Đến trạm sạc gần nhất của C-Power để hoàn trả pin vào khe trống, đồng thời nhận khoản tiền cọc được hoàn lại sau khi khấu trừ chi phí thuê.

Thue pin du phong anh 3

4 bước đơn giản để trải nghiệm dịch vụ của C-Power.

Người dùng phải đặt cọc 300.000 đồng cho mỗi lần thuê pin. Tuy nhiên, sau khi pin được trả lại trạm, khoản tiền này lập tức được hệ thống tính toán, khấu trừ chi phí thuê và hoàn vào ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng chỉ trong một phút.

Chi phí thuê pin được tính theo giờ, tương đương 10.000 đồng/giờ và 30.000 đồng/ngày. Đây là lựa chọn tương đối kinh tế so với mua một viên pin dự phòng mới có giá trung bình 200.000-300.000 đồng.

Bên cạnh đó, trước khi đến tay người dùng, pin đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và định kỳ từ C-Power. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, pin sạc của C-Power được ký hợp đồng bảo hiểm với Pjico - công ty có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực - để bảo vệ an toàn cho người dùng. Trong trường hợp hi hữu, thiết bị điện tử của người dùng sẽ được Duo Bao Xun và Pjico cùng bồi thường thiệt hại.

Thue pin du phong anh 4

Chi phí sử dụng dịch vụ của C-Power được xem là hợp lý hơn so với mua pin dự phòng mới.

Công ty TNHH Duo Bao Xun

Địa chỉ: Tầng 37, tòa nhà Opal Office, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 1900996679 | Email: Support@duobaoxun.vn | Website: https://cpower.vn

Đắc An

Bạn có thể quan tâm