Việc cần làm khi đi máy bay để tránh mắc Covid-19
Theo nghiên cứu của Bộ Quốc phòng Mỹ, khi đi máy bay, nếu hành khách đeo khẩu trang, nguy cơ mắc Covid-19 gần như bằng 0.
5.222 kết quả phù hợp
Việc cần làm khi đi máy bay để tránh mắc Covid-19
Theo nghiên cứu của Bộ Quốc phòng Mỹ, khi đi máy bay, nếu hành khách đeo khẩu trang, nguy cơ mắc Covid-19 gần như bằng 0.
Best Express giới thiệu ưu đãi dịp 2 năm có mặt tại Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu chuyển phát nhanh Best Express giới thiệu loạt ưu đãi và giải thưởng giá trị.
Đường sách TP.HCM hoạt động trở lại
Đường sách TP.HCM đón độc giả trở lại từ sáng 9/10, sau hơn 4 tháng phải đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19.
The Coffee House đóng cửa chi nhánh signature ở trung tâm TP.HCM
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.
Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu của Skechers Việt Nam
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Đi ăn pizza, đồ nướng khi hàng quán quận 7 phục vụ tại chỗ
Trước thông tin hàng quán ở quận 7 có khả năng mở cửa cho khách ăn uống trực tiếp, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch thưởng thức lẩu, thịt nướng, pizza cùng bạn bè, người thân.
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Điều hòa thương mại làm sạch không khí
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, giải pháp điều hòa thương mại hiệu suất cao, có tính năng lọc sạch không khí được ưu tiên lựa chọn cho các công trình.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Nơi khởi nguồn của tên gọi New York
York (Anh) thu hút du khách với địa danh Hẻm Xéo trong Harry Potter. Ngoài ra, tên gọi vùng đất này được đặt cho thành phố nổi tiếng ở Mỹ vào thế kỷ 17.
AEON Việt Nam đề cao an toàn của nhân viên và khách hàng
Dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, AEON Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì tối đa lực lượng lao động, đồng thời đảm bảo chuỗi cung ứng, đưa hàng hóa thiết yếu đến với người dân.
Tiki tự động hóa quy trình lấy hàng bằng robot
Từ tháng 7, TikiNOW Smart Logistics ứng dụng robot vào vận hành, hướng tới tầm nhìn trở thành đơn vị vận chuyển đáng tin cậy.
Lý do món kẹo đường trong 'Squid Game' gây sốt
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Cửa hiệu thời trang ở trung tâm mở cửa trở lại, lượng khách giảm 90%
Một số cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), Võ Văn Tần (quận 3) và Nguyễn Gia Trí (quận Bình Thạnh) đã mở cửa đón khách.
Chi phí thuê mặt bằng của các ông lớn bán lẻ ra sao?
PNJ và FPT Retail chi hàng trăm triệu đồng thuê mặt bằng cho mỗi cửa hàng nửa đầu năm, trong khi MWG có trích trước 456 tỷ đồng tiền thuê cho các chủ nhà.
Siêu thị Emart Gò Vấp được mở lại sau yêu cầu tạm đóng cửa
Sở Công Thương TP.HCM đã yêu cầu siêu thị Emart (Gò Vấp) tạm thời đóng cửa vì không đảm bảo quy định phòng, chống dịch. Sau khi đáp ứng các yêu cầu, siêu thị đã được mở lại.
Cử chỉ tay đơn giản khơi mào cuộc chiến giới tính ở Hàn Quốc
Phải mất 3 năm, mọi người mới nhận thấy "ẩn ý tấn công giới tính" của một biểu tượng trò chơi phổ biến bậc nhất Hàn Quốc.
Chợ ở Đà Nẵng ế ẩm sau 2 ngày hoạt động trở lại
Các chợ truyền thống ở Đà Nẵng mở lại với tinh thần thích ứng linh hoạt, an toàn với dịch nhưng lượng khách vẫn thưa thớt.