Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Best Express giới thiệu ưu đãi dịp 2 năm có mặt tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu chuyển phát nhanh Best Express giới thiệu loạt ưu đãi và giải thưởng giá trị.

Chương trình ưu đãi đầu tiên trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 2 năm của Best Express có tên “Đua đơn hàng, nhận vàng cùng Best”. Chương trình diễn ra từ 5/10 đến hết 31/10, áp dụng với tất cả shop online đang sử dụng dịch vụ vận chuyển của hãng trên toàn quốc. Tham gia chương trình, các shop online có cơ hội trúng vàng với giá trị lên đến 320 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ dựa trên các mốc đơn hàng 2.000 - 5.000 - 7.000... để xem xét và trao giải cho người chơi. Trong đó, có 60 giải hiện kim vàng, cao nhất lên đến 1 lượng vàng SJC 9999.

Best Express,  uu dai anh 1

Các shop online có cơ hội trúng vàng trị giá đến 320 triệu đồng khi tham gia chương trình của Best Express.

Ngoài chương trình "đua đơn", hãng còn dành tặng một xe Honda City (trị giá 529 triệu đồng) cho người chơi may mắn nhất khi tham gia chương trình quay số trên Shopee.

“Những món quà này thay lời cảm ơn của chúng tôi gửi đến khách hàng - những người đồng hành và ủng hộ dịch vụ trong 2 năm qua. Chúng tôi cam kết tiếp tục cải thiện dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng", đại diện Best Express Việt Nam chia sẻ.

Best Express,  uu dai anh 2

Khách hàng tham gia quay số trên Shopee có cơ hội trúng xe Honda City.

Best Express gia nhập thị trường Việt Nam từ 11/10/2019. Sau hai năm xây dựng và phát triển, hãng sở hữu mạng lưới dịch vụ rộng khắp với hệ thống hạ tầng hiện đại, ứng dụng công nghệ vận hành tiên tiến. Mạng lưới dịch vụ của hãng hiện có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Tại Việt Nam, hãng sở hữu 30 trung tâm phân loại hàng hóa tự động. Trong đó, 7 trung tâm được xây dựng với quy mô lớn kèm dây chuyền phân loại tự động hiện đại; 23 trung tâm quy mô nhỏ tại các tỉnh thành kinh tế trọng điểm. Các trung tâm này giúp nâng công suất phân loại hàng trên toàn hệ thống lên 1,8 triệu bưu kiện/ngày.

Trung tâm phân loại lớn nhất Đông Nam Á của Best Express đặt tại Củ Chi, TP.HCM. Tổng vốn đầu tư trung tâm lên đến 8 triệu USD với diện tích gần 40.000 m2, trang bị dây chuyền tự động hiện đại, công suất xử lý tối đa 1,3 triệu bưu kiện/ngày.

Best Express,  uu dai anh 3

Bên trong một trung tâm phân loại hàng hóa của Best Express.

Ngoài ra, hãng có hơn 600 bưu cục trải dài khắp Việt Nam, tăng khả năng tiếp nhận đơn, rút ngắn thời gian giao - nhận hàng, thuận lợi để khách hàng địa phương tiếp cận và sử dụng dịch vụ.

Best Express hiện là đối tác của 4 sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, các kênh mua sắm nội địa trực tuyến cùng hàng chục nghìn đơn vị kinh doanh online trên cả nước.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm