Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Best Express tặng iPhone 12 Pro Max, lì xì 888.000 đồng dịp Tết

Nhằm chào đón năm mới và tri ân khách hàng, Best Express triển khai chương trình “Hái lộc đầu năm” cho người sử dụng dịch vụ của đơn vị này trên Shopee.

Chương trình từ 20/1 đến hết 31/1, với hàng nghìn mã lì xì 8.000 đồng - 888.000 đồng tặng người dùng. Giá trị lì xì sẽ trừ trực tiếp vào đơn hàng và không quy đổi ra tiền mặt. Đặc biệt, trong chuyên mục Shopee Live ngày 27/1, Best Express tặng một iPhone 12 Pro Max cho người may mắn được hệ thống lựa chọn.

BEST Express anh 1

Người sử dụng dịch vụ của Best Express khi mua hàng trên Shopee có cơ hội nhận ưu đãi lớn.

Ông Nelson Wu, Tổng giám đốc BEST Logistic Technology (Việt Nam), cho biết: “Thông qua chương trình, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ dịch vụ Best Express. Trong năm 2021, chúng tôi tiếp tục mở rộng mạng lưới lẫn quy mô, mang đến dịch vụ chuyển phát thông minh và hiệu quả hơn”.

Best Express gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, ứng dụng công nghệ điện toán tiên tiến vào quản lý và phân loại hàng hóa. Sau hơn một năm, đơn vị chuyển phát nhanh này tăng trưởng mạnh với mạng lưới bưu cục trải rộng khắp 63 tỉnh thành toàn quốc cùng độ phủ sóng gần 99%.

Với mục tiêu tự động toàn hệ thống phân loại nhằm rút ngắn thời gian xử lý và giao nhận hàng hóa, mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, Best Express đưa vào vận hành các trung tâm tự động phân loại tốc độ cao quy mô lớn cùng nền tảng công nghệ hiện đại.

BEST Express anh 2

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình ưu đãi “Hái lộc đầu năm” của Best Express trong tháng 1, độc giả có thể liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 19001031 hoặc tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm