Thị trường thực phẩm, đồ uống: Sức hút khó cưỡng
Việc Pháp dỡ bỏ rào cản đối với thịt bò và táo Pháp hay xu hướng kinh doanh mới của doanh nghiệp Nhật đối với thị trường Việt Nam, cho thấy sức hút của nông nghiệp và thực phẩm.
2 kết quả phù hợp
Thị trường thực phẩm, đồ uống: Sức hút khó cưỡng
Việc Pháp dỡ bỏ rào cản đối với thịt bò và táo Pháp hay xu hướng kinh doanh mới của doanh nghiệp Nhật đối với thị trường Việt Nam, cho thấy sức hút của nông nghiệp và thực phẩm.
DN nhỏ Nhật mơ lớn từ ngôi nhà nhỏ: 88 Mạc Thị Bưởi
Trung tâm xúc tiến Plus Mainichi - Japan Concept shop có quy mô 180m2 không đơn thuần được mở với để bán hàng, mà chủ yếu giao lưu với các doanh nghiệp (DN) Việt Nam.