Mắc bẫy khi mua hàng online
Ngoài việc mua phải hàng giả, hàng nhái, một số người tiêu dùng cho biết bị lợi dụng thông tin để chiếm đoạt tài sản.
11 kết quả phù hợp
Ngoài việc mua phải hàng giả, hàng nhái, một số người tiêu dùng cho biết bị lợi dụng thông tin để chiếm đoạt tài sản.
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Lợi dụng thông tin sắp tắt sóng 2G, nhiều đối tượng lừa đảo buộc người dùng cung cấp thông tin cá nhân với lý do đổi sang SIM 4G.
Làm theo hướng dẫn của kẻ giả mạo nhân viên nhà mạng, nhiều người mất hàng chục triệu đồng.
Đối tượng nhận tiền đặt cọc mua tour du lịch trị giá nhiều tỷ đồng rồi bỏ trốn, gây thiệt hại nghiêm trọng cho người tiêu dùng.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng ra thông báo khẩn về việc thu hồi 3.300 áo phao bơi dành cho trẻ em của Australia không đảm bảo chất lượng an toàn.
Cơ quan chức năng đã đưa ra cảnh báo tới người tiêu dùng khi giao dịch mua bộ mỹ phẩm có giá trị lớn qua hình thức vay trả góp tại ngân hàng để tránh tranh chấp phát sinh.
Bộ Công Thương cho biết gần đây, xuất hiện một số vụ người vay tiền tại các trang web trực tuyến đã thanh toán khoản vay nhưng vẫn bị nhiều đối tượng liên hệ đe dọa, đòi tiền.
Bộ Công Thương cho rằng hoạt động tổ chức hội thảo, bán hàng và tuyển người của Atomy có dấu hiệu kinh doanh đa cấp, trong khi chưa được cấp giấy phép.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) thông báo đã nhận được hồ sơ rút tiền ký quỹ của công ty TNHH Khang Lợi Thái, "ve sầu thoát xác" của Thiên Ngọc Minh Uy.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết Thế Giới Di Động gia tăng sức mạnh không đáng kể khi mua lại Trần Anh, do đó đơn vị “gật đầu” để quá trình sáp nhập diễn ra.