Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
1.454 kết quả phù hợp
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Sau khi được tập đoàn Pháp - Italy EssilorLuxottica mua lại với giá 1,5 tỷ USD, thương hiệu thời trang đường phố Mỹ đình đám sẽ về chung nhà với Ray-Ban và Oakley.
Cái giá để trở thành hoạt náo viên NBA
Lương thấp, cường độ làm việc cao cùng yêu cầu ngoại hình khắt khe là một số khó khăn mà hoạt náo viên của giải đấu bóng rổ danh giá nước Mỹ phải đối mặt.
Thấy gì từ siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Đám cưới xa hoa của con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani đang tạo ra sự chia rẽ ở một đất nước có khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn.
Có một số phụ huynh thường phớt lờ cảm xúc của con cái. Họ nghĩ rằng việc một đứa trẻ khóc lóc, hay cảm thấy buồn bực là chuyện không đáng lo ngại, vì trẻ nhỏ rất nhanh quên.
Lý do 'Inside Out 2' lấy nước mắt hàng triệu khán giả toàn cầu
"Inside Out 2" nhận được rất nhiều lời tán dương bởi thông điệp sâu sắc, tinh tế. Phim nhấn mạnh tầm quan trọng của mọi cảm xúc và mọi ký ức trong quá trình trưởng thành của con người.
Tại sao tập thể dục giúp chúng ta thông minh hơn?
Ít ai biết rằng, tập thể dục thực ra mang lại tác dụng sâu sắc đến cơ thể, không chỉ tâm trạng, mà còn là khả năng học tập, ghi nhớ và sáng tạo.
Bìa truyện Harry Potter gốc lên giá 1,92 triệu USD sau gần 30 năm
Bìa ấn bản đầu tiên của “Harry Potter và Hòn đá Phù Thủy” (1996) trở thành vật phẩm đắt nhất liên quan đến bộ truyện này khi được bán với mức giá kỷ lục 1,92 triệu USD.
‘Cùng em ở ngày thế giới kết thúc’ chưa trọn vẹn
Phim còn nhiều hạn chế về kịch bản, diễn xuất, nhưng đã kịp khép lại bằng cái kết giàu cảm xúc, đủ lắng đọng để người xem chiêm nghiệm thông điệp đẹp đẽ về nhân tính.
Đừng biến công ty thành nơi trị liệu tâm lý
Gen Z dễ dàng chia sẻ về các vấn đề tâm lý tại nơi làm việc. Song nghiên cứu chỉ ra hành động này có thể khiến tình trạng tinh thần trở nên tồi tệ hơn.
Điều không nên làm sau khi bị 'cắm sừng'
Dù đau khổ đến đâu, người bị phản bội nên tránh tìm kiếm sự đồng cảm trên mạng xã hội, cũng như hạn chế bôi nhọ đối phương.
Đối phó với đồng nghiệp hay cướp công
Môi trường làm việc cũng có thể mang tính cạnh tranh. Đôi khi, chúng ta còn gặp phải kiểu đồng nghiệp xấu tính, cố tình cướp công hay nhận vơ công lao về mình.
Dấu hiệu người yêu chưa quên được tình cũ
Nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội hay không ngừng nói xấu người yêu cũ là một số dấu hiệu cho thấy đối phương vẫn vương vấn mối tình đã qua.
'Inside Out 2' - bom tấn bùng nổ cảm xúc từ Disney
"Inside Out 2" đang tạo cơn sốt trên thị trường điện ảnh toàn cầu sau gần một thập kỷ. Sự xuất hiện của những cảm xúc mới mang lại một trải nghiệm vừa giải trí, vừa đáng suy ngẫm.
'Lạ lùng' nữ nhà văn trò chuyện tưởng tượng với tác giả đã mất
Dịch giả Khánh Phương vừa chuyển ngữ 3 cuốn sách của triết gia Arthur Schopenhauer. Chị cho biết đã đặt ảnh của tác giả ngay trước mặt để lúc bí từ sẽ “thì thầm" hỏi ý kiến
Vượt qua những mặc cảm trong tình dục
Không phải ai cũng có thể hoàn toàn tận hưởng chuyện "yêu". Theo chuyên gia, có một số lời khuyên giúp vượt qua mặc cảm mỗi khi ân ái.
Magnum chào đón Chi Pu làm đại sứ thương hiệu
Hãng kem cao cấp thu hút sự chú ý với sự kiện ra mắt vị kem mới, đồng thời công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu.
Nói xấu người yêu cũ là 'cờ đỏ' cần tránh xa
Việc đối phương thường xuyên chỉ trích hay đổ lỗi những mối tình cũ của mình rất có thể là dấu hiệu "red flag" đáng cảnh giác trong mối quan hệ.
Sáng xem gì trên mạng, đêm mơ nấy
Nghiên cứu chỉ ra mối quan hệ giữa những giấc mơ và nội dung được tiêu thụ trên mạng xã hội. Các nội dung bạo lực có khả năng dẫn đến ác mộng.
Mặt trái của những mẹo quản lý tiền bạc từ TikTok
Tiết kiệm ồn ào (loud budgeting), nhồi tiền mặt (cash stuffing)... cùng nhiều mẹo chi tiêu nổi tiếng khác trên mạng xã hội chưa chắc đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.