Được tặng quà khi đến Đà Nẵng tổ chức đám cưới
Nhằm kích cầu du lịch tại địa phương năm 2024, Đà Nẵng tung nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Đáng chú ý là quà tặng cho 100 cặp đôi đầu tiên tổ chức cưới tại đây.
6.114 kết quả phù hợp
Được tặng quà khi đến Đà Nẵng tổ chức đám cưới
Nhằm kích cầu du lịch tại địa phương năm 2024, Đà Nẵng tung nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Đáng chú ý là quà tặng cho 100 cặp đôi đầu tiên tổ chức cưới tại đây.
Kết nối thị trường để xuất bản hội nhập quốc tế
Ngành xuất bản Việt Nam cần có những chiến lược, sự đầu tư nhất định để nhanh chóng tham gia vào thị trường xuất bản quốc tế.
Ngồi tù vì livestream giả nghèo, giả khổ bán hàng
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Xổ số TP.HCM muốn thu 120 tỷ đồng mỗi kỳ quay
Công ty xổ số đầu ngành khu vực phía Nam lên kế hoạch có 105 kỳ xổ trong năm nay, không tính các kỳ vé xuân. Ước tính doanh thu bán vé mỗi kỳ thu về 120 tỷ đồng.
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
Những đổi mới trong đào tạo nhân lực ngành xuất bản
Là cơ sở đào tạo báo chí truyền thông hàng đầu cả nước, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đang xây dựng nhiều chương trình đào tạo cung cấp nhân lực chất lượng cho ngành xuất bản.
Khách thích tự túc đi gần hoặc du lịch nước ngoài dịp 30/4
Một số công ty lữ hành mở bán tour lễ 30/4 ngay sau Tết Âm lịch, đề phòng tình trạng khan hiếm vé máy bay. Song, khách ưu tiên đi tự túc bằng xe để tiết kiệm chi phí.
Khi 'cựu' freelancer lần đầu chấm công, có sếp
Sau vài năm làm freelance, ở tuổi 25, Thanh Ngọc (TP.HCM) mới học cách chấm công, kết thân với đồng nghiệp, báo cáo sếp khi trở thành nhân viên văn phòng.
Bộ Y tế cảnh báo không sử dụng 4 sản phẩm của Nhật Bản
Bộ Y tế cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).
Phú Quốc có lặp lại kịch bản ế khách nội dịp 30/4?
"Ế ẩm", "giá cả trên trời", "250.000 đồng một đĩa thịt kho"... là những gì du khách nội địa nói về Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm ngoái.
Gây quỹ cộng đồng để đưa tác phẩm hay đến tay độc giả
Nếu biết cách tận dụng một cách thông minh, phù hợp, gây quỹ cộng đồng (Crowdfunding) sẽ là cầu nối hiệu quả để đưa các tác phẩm đến với độc giả.
Việt Nam cần có tập đoàn xuất bản tầm cỡ
Theo TS Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam đã có nền tảng quan trọng để bước vào giai đoạn xuất bản 4.0. và sắp tới cần có những tập đoàn xuất bản lớn.
Mất 2,8 tỷ khi đăng ký 'khóa tu hè' cho con
Trong lúc tìm khóa tu hè cho con, người phụ nữ tại Hà Nội bị dụ dỗ mua vật phẩm phong thủy, thiệt hại 2,8 tỷ đồng.
Gần một năm trôi qua nhưng freelancer Ngọc Trinh (Hà Nội) vẫn chưa nhận được thù lao từ đối tác. Cảnh tài chính bấp bênh cũng khiến Ngọc Uyên (TP.HCM) quay lại công việc văn phòng.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Tự 'áp giá' bồi thường không có sự thỏa thuận
Cho rằng Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam tính toán ra con số bồi thường chưa có thỏa thuận với đơn vị khai thác, tòa phúc thẩm chấp nhận kháng cáo của một đơn vị.
Thế hệ không biết máy chấm công là gì
Không ít nhân sự Gen Z ở TP.HCM, Hà Nội chưa từng tiếp xúc máy chấm công kể từ khi bước chân vào thị trường lao động bởi công ty xây dựng môi trường làm việc linh hoạt.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.