Thương hiệu giày khát vọng định hình tương lai sneaker
BANU và một số nhà bán hàng khác trên Taobao đang tạo nên làn sóng của các nhà sáng tạo trẻ, sở hữu ý tưởng mới mẻ và mong muốn tạo dấu thiết kế ở Trung Quốc.
374 kết quả phù hợp
Thương hiệu giày khát vọng định hình tương lai sneaker
BANU và một số nhà bán hàng khác trên Taobao đang tạo nên làn sóng của các nhà sáng tạo trẻ, sở hữu ý tưởng mới mẻ và mong muốn tạo dấu thiết kế ở Trung Quốc.
Đối tác sản xuất iPhone sẽ dời nhà máy sang Mexico?
Cuộc khủng hoảng kép Covid-19 và chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đang khiến nhiều nhà sản xuất, công ty gia công không còn mặn mà với Trung Quốc.
Trung Quốc tiêm vaccine Covid-19 cho bác sĩ từ tháng 7
Quan chức cấp cao trong Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc tiết lộ nước này đã cho nhóm có rủi ro lây nhiễm cao như bác sĩ và hải quan tiêm một loại vaccine Covid-19 thử nghiệm.
Indonesia đặt mua 40 triệu liều vaccine của Trung Quốc
Vaccine CoraVac của Trung Quốc đã bước vào giai đoạn 3 thử nghiệm lâm sàng trên người với 1.620 tình nguyện viên Indonesia.
Trung Quốc báo giá vaccine cao nhất thế giới, gấp 18 lần Anh, 7 lần Mỹ
Doanh nghiệp dược phẩm nhà nước của Trung Quốc đang thử nghiệm 2 loại vaccine ngừa Covid-19 nhưng giá cả cao hơn nhiều so với các loại vaccine trên thế giới.
Trung Quốc đề nghị Nga hợp tác thử nghiệm vaccine Covid-19
Thời gian thử nghiệm và tên vaccine của dự án chưa được tiết lộ.
Vaccine Covid-19 đầu tiên của Trung Quốc được cấp bằng sáng chế
Việc cấp bằng sáng chế nâng cao lòng tin của thế giới với vaccine Covid-19 do Trung Quốc phát triển.
Ông Trump không quan tâm việc Apple có thể mất thị trường 44 tỷ USD
Khi được hỏi về khả năng Apple đánh mất thị trường Trung Quốc béo bở vì lệnh cấm WeChat, Tổng thống Mỹ Donald Trump trả lời: "Sao cũng được".
Những ứng viên tiềm năng của cuộc đua vaccine phòng Covid-19
Ngoài vaccine vừa phê duyệt của Nga, thế giới có hơn 150 loại đang được gấp rút phát triển, một số có thể sử dụng từ tháng 10.
Mỹ, Trung Quốc và các nước giàu chạy đua giành giật vaccine Covid-19
Các nước giàu như Trung Quốc, Mỹ hay Nhật Bản đầu tư hàng tỷ USD để đảm bảo mua được vaccine Covid-19 sớm nhất, trong khi các nước đang phát triển "xếp hàng cuối".
Vì sao hạt giống bí ẩn từ Trung Quốc gây ngờ vực ở Mỹ?
Người dân tại 50 tiểu bang của Mỹ đã nhận được các gói hạt giống đáng ngờ này. Họ được cảnh báo không gieo trồng hạt giống, thậm chí không vứt vào thùng rác.
Hỗ trợ cải thiện đau dạ dày với sản phẩm chiết xuất thảo dược Yakumi
Đau dạ dày là bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, chưa xác định nguyên nhân rõ ràng, có nhiều biểu hiện bệnh lý phức tạp. Tuy nhiên các triệu chứng bệnh có thể cải thiện nhờ thảo dược.
70% smartphone ở Ấn Độ đến từ Trung Quốc
Trước khi làn sóng tẩy chay nổ ra, 70% smartphone bán ở Ấn Độ là hàng Trung Quốc.
Ông Trump bắt đầu chiến dịch loại bỏ TikTok
Cuộc chiến chống lại ứng dụng video TikTok của Tổng thống Donald Trump đang được đẩy sang một "chiến trường" mới, thông qua các quảng cáo trên mạng xã hội.
3 người Hàn Quốc mắc ung thư sau khi nâng ngực
Công ty thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực cho 3 bệnh nhân đã bị kiện. Khoảng 60.000 người Hàn Quốc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp này.
Ai thắng ai thua khi Ấn Độ tẩy chay hàng Trung Quốc?
Sau cuộc đụng độ biên giới, quan hệ Ấn - Trung trở nên lạnh nhạt. Những nỗ lực cải thiện quan hệ kinh tế lâu nay bị đe dọa, có thể gây thiệt hại cho cả hai quốc gia.
Nguyên liệu quý trong iPhone khiến Trung Quốc vào tầm ngắm
Đất hiếm, thứ nguyên liệu quan trọng trong mọi sản phẩm công nghệ mà Trung Quốc chiếm tới 80% toàn cầu, đang trở thành mục tiêu tiếp theo của Mỹ.
Thị trường hàng giả trị giá 400 tỷ USD/năm tại Trung Quốc
Chỉ cần có mẫu, các nhà máy tại Trung Quốc có thể nhái giống đến 99% hàng thật. Thị trường đen này mang về tới 400 tỷ USD mỗi năm cho Trung Quốc đại lục và Hong Kong.
Kinh tế Trung Quốc, Ấn Độ đều 'vỡ trận' nếu xảy ra xung đột thương mại
Trung Quốc và Ấn Độ đều phải trả giá đắt nếu tranh chấp giữa hai quốc gia leo thang thành một cuộc chiến thương mại toàn diện.
Nhà sản xuất đồ bơi lớn nhất thế giới có thể đóng cửa
Việc Fuhua, nhà sản xuất cho các thương hiệu như Adidas, Nike and Rebok, phải đóng cửa là dấu hiệu cho thấy mây đen đang che phủ ngành sản xuất và xuất khẩu Trung Quốc.