Vì sao Hảo Hạng ngưng sản xuất, Hảo Hảo vẫn kiện tới cùng?
Bị tố vi phạm bản quyền thương hiệu mì gói tôm chua cay Hảo Hảo, Asia Foods đã cho ngưng sản xuất mì Hảo Hạng, mặt hàng gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó.
146 kết quả phù hợp
Vì sao Hảo Hạng ngưng sản xuất, Hảo Hảo vẫn kiện tới cùng?
Bị tố vi phạm bản quyền thương hiệu mì gói tôm chua cay Hảo Hảo, Asia Foods đã cho ngưng sản xuất mì Hảo Hạng, mặt hàng gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó.
Sang Indonesia sản xuất, bán ô tô 300 triệu cho dân Việt?
Trong khi tính chuyện rút khỏi Việt Nam thì Toyota sẽ rót thêm 1,6 tỷ USD vào Indonesia. Tại Việt Nam, chính sách không rõ ràng và nhất quán khiến sản xuất ô tô đì đẹt.
Volga, Lada trở lại: Ai còn dám chơi ôtô Nga?
Trong lúc nhiều hãng dọa rút khỏi Việt Nam thì ôtô Nga lại mong được quay trở lại thị trường mà một thời họ độc quyền và đã thành biểu tượng.
Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
2016: Ôtô nhập nguyên bản đồng loạt xuống giá
Từ 2016, thuế nhập khẩu ôtô từ ASEAN còn 40%, đến 2018, thuế nhập khẩu về 0%, xe lắp ráp trong nước có khi còn đắt hơn xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia.
Hiện nay, nhiều đại gia Việt đổ hàng tỷ đôla Mỹ vào làm nông nghiệp. Đó như một luồng gió mới, thổi vào mảnh đất lâu nay khát vốn, cần nhà đầu tư, khoa học kỹ thuật...
Ra mắt máy in 3D thương hiệu Việt
Máy in 3D ra đời nhằm tạo điều kiện cho người dùng trong nước tiếp cận gần hơn với công nghệ in 3D đang phát triển trên thị trường thế giới.
Ôtô made in Việt Nam: Chả ai dại đầu tư lớn?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Ôtô made in Việt Nam: Ai làm, làm với ai?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Ôtô made in Vietnam: Những cơ hội bỏ lỡ
Hy vọng cuối cùng cho việc thực hiện Chiến lược Phát triển ngành công nghiệp ôtô đến năm 2010, tầm nhìn 2020 là Dự án Động cơ ôtô Chu Lai - Trường Hải đã tan vỡ.
Đằng sau việc bán đứt Vinamotor
Sau khi thoái 51% vốn nhà nước tại Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) hồi đầu năm không thành, Chính phủ đã ra quyết định bán đứt toàn bộ doanh nghiệp này.
Sacom bỏ ngàn tỷ đồng thâu tính Vinamotor
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển (Sacom) là nhà đầu tư đầu tiên lộ diện tham vọng thôn tính Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam - công ty cổ phần (Vinamotor).
10 chiếc xe hơi tốt nhất sản xuất trên đất Mỹ
Trang web Consumer Reports đã đưa ra danh sách 10 chiếc xe tốt nhất được lắp ráp tại Mỹ dựa trên các tiêu chí về động cơ, công nghệ và tiện ích cho người sử dụng.
Thuế ô tô 200%: Đừng dại chơi xe trên 2.0L
Trái với ý tưởng tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với xe sang tới gần 200%, VAMA lại đưa ra một lộ trình kéo tụt thuế này xuống 30%, nhưng Bộ Công thương nói không với ưu đãi xe sang.
Kế hoạch trăm triệu USD làm ôtô ‘Made in Vietnam’
Các hãng ô tô quốc tế và nhiều DN trong nước đang lên kế hoạch trị giá hàng trăm triệu USD để mở cơ sở sản xuất, làm nên những chiếc ô tô "made in Vietnam".
10 chuyên cơ nổi bật nhất năm 2014
Năm nay, chúng ta lại được chứng kiến những chiếc máy bay siêu thanh mới và sự ra mắt của một số mô hình thay thế cửa sổ bằng màn hình lớn.
Năm đại gia quyết làm bằng được chiếc ôtô Việt
Một loạt DN ôtô 100% vốn trong nước đã quyết định liên kết với nhau để chứng minh người Việt cũng làm được ô tô. Tất nhiên, phải có nhiều ưu đãi.
Apple thất vọng về robot sản xuất iPhone của Foxconn
Một báo cáo mới đây cho biết các robot của Foxconn không đáp ứng đủ độ chính xác khi sản xuất phẩm iPhone của Apple.
Chân dung 5 trùm gangster đình đám nhất thế giới ngầm
Là kẻ chủ mưu gây ra hàng loạt tội danh nguy hiểm và sở hữu bộ óc nhạy bén trong kinh doanh, tiếng tăm "bố già" Semion Mogilevich "nổi như cồn" trong thế giới ngầm châu Âu và Mỹ.
Bất đồng và bế tắc, ô tô nằm im chờ giảm thuế
Bộ Tài chính và Bộ Công thương bất đồng trong việc đưa ra các chính sách thuế để phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam, khiến các DN cảm thấy bế tắc và cách duy nhất là chờ đợi.