4 kiểu đi chơi Tết khiến teen trở nên khác biệt
Nếu cảm thấy nhàm chán với các hàng quán quen thuộc, trung tâm thương mại đông đúc, teen có thể tham khảo những kiểu đi chơi dưới đây để làm mới dịp Tết của mình.
190 kết quả phù hợp
4 kiểu đi chơi Tết khiến teen trở nên khác biệt
Nếu cảm thấy nhàm chán với các hàng quán quen thuộc, trung tâm thương mại đông đúc, teen có thể tham khảo những kiểu đi chơi dưới đây để làm mới dịp Tết của mình.
Xếp hàng thưởng thức cà phê và bánh của Dunkin’ Donuts
Cửa hàng đầu tiên của Dunkin’ Donuts dù đã chính thức được khai trương hơn một tuần nhưng vẫn không khó để bắt gặp hình ảnh một lượng lớn người dân đứng xếp hàng mỗi ngày tại đây để chờ tới lượt mua.
Cà phê chồn giá nghìn đô ở Đà Lạt
Trang trại cà phê chồn ở Đà Lạt bán sản phẩm với giá 20 triệu đồng/kg, nhưng lượng sản xuất còn hạn chế, chỉ 250 kg cà phê nhân/năm.
Khai trương thị trấn cà phê Việt trên đất Mỹ
Sáng 3/9 (giờ Mỹ), doanh nhân Phạm Đình Nguyên đã khai trương thị trấn cà phê Việt PhinDeli đầu tiên trên đất Mỹ thông qua việc đổi tên thị trấn có tên lâu đời Bufford thành PhinDeli.
Ông chủ Việt bắt đầu kinh doanh thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ
Phạm Đình Nguyên, người bỏ ra gần 1 triệu USD USD để được sở hữu thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ (Buford), cho biết sẽ kinh doanh cà phê rang xay tại đây.
Bồng bềnh giữa biển mây trên đỉnh núi Nhật Bản
Nằm trong khu nghỉ dưỡng Tomamu trên đảo Hokkaido của Nhật Bản, Unkai Terrace hiện ra trước mắt với một quanh cảnh tuyệt đẹp, trên đỉnh thường được bao phủ bởi những đám mây trắng bồng bềnh.
Cà phê xay Milano 10.000 đồng/ly hút khách ở Sài Gòn
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
5 quán cà phê ngắm toàn cảnh Sài Gòn
Những điểm cao đang “mê hoặc” rất nhiều giới trẻ và những người ghé thăm Sài Gòn.
10 quán cà phê chung cư đẹp ở quận 1
Điểm chung của các quán cà phê này là đều tọa lạc trong những chung cư cũ vừa khó tìm, vừa ẩm thấp, song nhờ vậy cũng không kém phần hoang sơ và bí ẩn.
Phía sau 'chiến tranh' giữa Trung Nguyên và Starbucks
Xã hội càng năng động, lượng khách hàng lựa chọn Starbucks sẽ ngày càng nhiều. Khi đó, Trung Nguyên có thể chỉ phát triển được thị trường ngách.