Fan cày view, chửi bới nhau dưới MV YouTube sắp chiếu của Sơn Tùng
Chưa công chiếu nhưng MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng đạt hơn 220.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho thần tượng, dù con số này chẳng giá trị gì.
10 kết quả phù hợp
Chưa công chiếu nhưng MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng đạt hơn 220.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho thần tượng, dù con số này chẳng giá trị gì.
Chính sách không tính lượt xem từ quảng cáo trên MV được YouTube áp dụng từ ngày 13/9. Twice với MV "Feel Special" được xem là nhóm đầu tiên chịu ảnh hưởng chính sách này.
YouTube Music Chart sẽ không đếm các lượt xem do chủ MV ca nhạc chạy quảng cáo.
Chưa công chiếu nhưng MV "Hãy trao cho anh" đạt hơn 170.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho Sơn Tùng, dù con số này chẳng giá trị gì.
Susan Wojcicki - CEO của YouTube - là một người phụ nữ kín đáo và điềm đạm. Nhưng giờ bà đang quay cuồng đối phó với những khủng hoảng tồi tệ của nền tảng video lớn nhất thế giới.
Trên một fan page của Sơn Tùng có hơn 100.000 lượt thích, các fan kêu gọi "cày view", phá kỷ lục về lượt xem của của các sản phẩm trước đây.
Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, một phần lớn nhờ lời kêu gọi "cày view" từ các fan trung thành.
PSY và SNSD là 2 nghệ sĩ châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử của Youtube.
MV "Gentleman" chứa nhiều hành động chơi khăm của nhân vật chính song đã bị cắt xén bớt một vài hình ảnh.