Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan kêu gọi cày view, lập kỷ lục mới cho 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Trên một fan page của Sơn Tùng có hơn 100.000 lượt thích, các fan kêu gọi "cày view", phá kỷ lục về lượt xem của của các sản phẩm trước đây.

Cái tên được mong chờ nhất Vpop tháng 5 – Sơn Tùng M-TP – sẽ chính thức trở lại vào 0h ngày 12/5 với MV Chạy ngay đi. Sản phẩm lần này được kỳ vọng hơn cả thời điểm Nơi này có anh, Lạc trôi hay những ca khúc trước của Sơn Tùng ra mắt.

Bởi, không chỉ đánh dấu sự trở lại sau hơn một năm vắng bóng, MV Chạy ngay đi còn có sự góp mặt của ngôi sao hạng A Thái Lan – Mai Davika.

son tung chia se ve MV moi anh 1
Sơn Tùng đầu tư lớn cho lần trở lại đầu tiên trong năm 2018.

Vài giờ trước khi thần tượng chính thức trở lại, trên các diễn đàn, fan page, người hâm mộ đã kêu gọi nhau "cày view" để Chạy ngay đi nhanh chóng lập kỷ lục. Không ít fan sẵn sàng thức xuyên đêm để ủng hộ Sơn Tùng trong lần quảng bá này

“Cố thức khuya để cày view mặc dù mai em thi”, “Cứ suy nghĩ tới việc phải phá kỷ lục của Nơi này có anh mà tớ đổ cả mồ hôi”, “Cái cảm giác thức đêm cày view cho Sếp đã quay trở lại rồi. Chờ đợi cũng đã hơn 1 năm. Chắc hẳn Sky (tên gọi fan Sơn Tùng) nào cũng mong chờ giây phút này. Lên top nào”, khán giả háo hức chờ MV.

Nhiều người hâm mộ thậm chí chia sẻ hình ảnh chuẩn bị sẵn thiết bị, đồ ăn để cùng cộng đồng Sky làm nên kỷ lục. 

“Tới còn chuẩn bị cả bánh sinh nhật, điện thoại, máy tính, sạc đầy đủ. Chuẩn bị chiến đấu”, khán giả Phương Anh bình luận. Lúc này, không khí chờ MV Sơn Tùng dần nóng trên mạng xã hội.

Việc "cày view" không xa lạ ở Vpop nói chung và với các Sky nói riêng. Tháng 2 năm ngoái, khi giọng ca gốc Thái Bình ra MV Nơi này có anh, các fan chủ động tăng lượng view của video trên YouTube bằng cách liên tục xem lại video trên điện thoại, kết hợp tối đa các thiết bị công nghệ khác: laptop, tablet của mình lẫn người thân, bạn bè… Có fan còn thuê thêm nhiều máy tính ở tiệm net để phục vụ cho việc cày view.

Nhờ nỗ lực này, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt.

son tung chia se ve MV moi anh 2
Trên fan page của Sơn Tùng có hơn 100.000 lượt thích, các fan kêu gọi "cày view", phá kỷ lục về lượt xem của của các sản phẩm trước đây.

Trước khi chính thức trở lại cùng MV mới, nam ca sĩ đã kịp thiết lục kỷ mới, đó chính là teaser có lượt xem lớn nhất Vpop. Teaser Chạy ngay đi ra mắt ngày 2/5 đến nay đã đạt 4,2 triệu lượt xem và chính thức vượt qua teaser Nơi này có anh (3,6 triệu) cũng của Sơn Tùng M-TP vào đầu năm 2017.

Theo một nguồn tin, MV Chạy ngay đi được giọng ca Lạc trôi đầu tư hàng tỷ đồng. Nam ca sĩ hợp tác với ê-kíp từng làm việc với những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như GOT7, iKON, Zico...

Qua MV mới, Sơn Tùng hy vọng sẽ mang tới năng lượng mới mẻ, khác biệt. “Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ", giọng ca sinh năm 1994 nói.

Teaser MV mới của Sơn Tùng Sơn Tùng gây chú ý khi trở lại với ca khúc mới.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm