Nạp tiền VETC bị khấu trừ 10%, người dân 'kêu trời'
Theo phản ánh của người dân, việc nạp tiền vào tài khoản giao thông VETC vẫn gặp nhiều bất cập, thậm chí bị thu phí nạp tiền đến 10% nếu nạp qua nhân viên tại trạm BOT.
113 kết quả phù hợp
Theo phản ánh của người dân, việc nạp tiền vào tài khoản giao thông VETC vẫn gặp nhiều bất cập, thậm chí bị thu phí nạp tiền đến 10% nếu nạp qua nhân viên tại trạm BOT.
Theo phản ánh của người dân, việc nạp tiền vào tài khoản giao thông VETC vẫn gặp nhiều bất cập, thậm chí bị thu phí nạp tiền đến 10% nếu nạp qua nhân viên tại trạm BOT.
Xe tang, xe chở hàng cứu trợ, xe cứu thương… là những phương tiện sẽ không phải trả phí đường bộ qua các trạm BOT.
Các trạm BOT tại Quảng Ninh tới đây sẽ tăng giá khoảng 18% so với giá vé hiện tại.
Dự kiến từ ngày 29/12 tới đây, 41 dự án BOT đường bộ với 47 trạm thu phí sẽ thực hiện điều chỉnh tăng giá vé.
Sau khi mua ôtô, chủ xe chắc chắn sẽ chi thêm tiền để có những trải nghiệm tốt hơn cùng "xế cưng" của mình.
Cục Đường bộ Việt Nam vừa yêu cầu tháo dỡ các biển báo không còn phù hợp tại khu vực các trạm thu phí.
Sau khi được Bộ GTVT giao quyền quyết định, Cục Đường bộ Việt Nam đã ấn định thời điểm tạm dừng thu phí BOT quốc lộ 51 để giải quyết vướng mắc về hợp đồng dự án.
Cục Đường bộ Việt Nam kết luận phương án di dời trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài về đúng tuyến tránh TP Vĩnh Yên không khả thi do lo ngại các phương tiện sẽ "né" trạm thu phí.
Với các dự án BOT không thể tiếp tục thu phí hoàn vốn, Bộ GTVT đề xuất chi tiền ngân sách hoặc nguồn vốn khác để đưa ra phương án xử lý. Có 8 dự án BOT được đề xuất mua lại.
Có nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng tài xế trước đề xuất quy định việc dán thẻ thu phí ETC là thủ tục bắt buộc trong quy trình đăng kiểm phương tiện.
Bộ GTVT vừa yêu cầu Cục Đăng kiểm khẩn trương đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định pháp luật để việc dán thẻ ETC là thủ tục bắt buộc trong đăng kiểm xe.
Chỉ riêng trên các thẻ ePass, VDTC đã ghi nhận được hơn 35.000 trường hợp bị dán chồng thẻ.
Hàng trăm tài xế lái ôtô chưa dán ETC vào cao tốc và phần mềm nhận diện mã thu phí tự động tại BOT bị lỗi là hai nguyên nhân chính dẫn đến ùn tắc.
Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu TP.HCM khẩn trương thực hiện chủ trương triển khai thu phí không dừng với các trạm thu phí trên địa bàn.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể sẽ giải trình trước Quốc hội về kết quả xử lý bất cập tồn tại nhiều năm qua tại các trạm thu phí BOT giao thông.
Từ 0h ngày 23/7, hai trạm BOT An Dân và hầm Đèo Cả (Phú Yên) nằm trong vùng giãn cách xã hội theo quy định tại Chỉ thị 16 phải tạm dừng thu phí.
Lệnh tạm dừng thu phí đối với phương tiện qua các trạm BOT tại TP.HCM bắt đầu từ 20/7 đến khi thành phố gỡ bỏ quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Sau Hải Phòng, TP.HCM cũng quyết định thu phí cảng biển từ 1/7. Nhiều doanh nghiệp lo lắng khoản phí này sẽ ngày càng đè nặng, gây khó khăn tới hoạt động sản xuất kinh doanh.
"Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm, chắc chắn là không còn phép màu nào để các tuyến cao tốc của VEC kịp triển khai thu phí không dừng trong năm nay", lãnh đạo VEC nói.