Nguy cơ 'đổ sông đổ bể' của những sản phẩm tiền tỷ
YouTube thông báo xóa bỏ tab Trending. Quyết định này làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi Vpop, đòi hỏi nghệ sĩ Việt có những chiến thuật mới thay vì cứ đổ tiền tỷ cho MV.
11 kết quả phù hợp
YouTube thông báo xóa bỏ tab Trending. Quyết định này làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi Vpop, đòi hỏi nghệ sĩ Việt có những chiến thuật mới thay vì cứ đổ tiền tỷ cho MV.
Được gọi là nông trại, trên thực tế đây là những công ty gia đình chuyên bán like, bình luận ảo, được thực hiện bởi các “nông dân” cày lượt xem, bán 200 đồng cho một lần tương tác.
Trong khi Hailey luôn chăm chút về trang phục, phụ kiện thì Justin Bieber dường như không quan tâm mình trông thế nào lúc xuống phố.
"Nông dân" kiểu mới đang sử dụng các ''trang trại'' điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống hàng ngày.
Không bỏ vốn, chỉ cần xây dựng hệ thống và thu về 50.000 USD là "bánh vẽ" mà mô hình đa cấp BOTV hứa hẹn để dụ dỗ những người muốn kiếm tiền nhanh từ YouTube.
Vô số sản phẩm được phát hành trong hơn 1 tháng qua, tuy nhiên, trường hợp thành công chỉ chiếm phần nhỏ so với những ca khúc chưa được nhớ đến.
MV "Light" của nhóm nhạc 11 thành viên xứ Hàn vừa ra mắt đã nhận được nhiều lời khen về hình ảnh đẹp cũng như sự trưởng thành về chất giọng của nhóm.
Năm nay, MAMA đã mở cổng bình chọn cho hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất. Tuy nhiên, giải thưởng này gây tranh cãi, đặc biệt là danh sách đề cử và sự xuất hiện của nhãn hàng.
Sau khi vận dụng nhiều chiêu bài khác nhau nhằm tăng lượt xem cho các sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Việt thời gian qua đã thu về những tín hiệu tích cực.
Sơn Tùng tiên phong xây dựng mô hình cộng đồng fan chuyên nghiệp ở Vpop bằng cách thiết kế light stick, tổ chức ký tặng fan... Nhờ đó, nam ca sĩ có được những thành tích lớn.
Chỉ sau 6 tháng ra mắt, "Despacito" đã đạt 2,5 tỷ lượt xem. Với thành tích này, ca khúc của Luis Fonsi, Daddy Yankee có lẽ sẽ sớm soán ngôi "Gangnam Style" và "See You Again".