Indonesia muốn vượt Việt Nam về xuất khẩu cà phê
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
1.242 kết quả phù hợp
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
Trước băn khoăn của nhiều người chơi chim cảnh tại Huế về việc mang chim đến quán cà phê phải chứng minh nguồn gốc hợp pháp, lực lượng kiểm lâm địa phương đã có những giải thích cụ thể nhằm làm rõ...
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Tại một quán cà phê ở Hà Nội, robot thông minh tên "Tú", "Bảo"... pha chế cà phê, phục vụ đồ uống tận bàn, chụp ảnh và thậm chí viết thư pháp theo yêu cầu của khách hàng.
Theo nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, đã đến lúc chúng ta kể câu chuyện của mình ra thế giới sau nửa thế kỷ tiến lên phát triển phồn vinh kể từ khi hòa bình lập lại.
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh check-in tại loạt địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM.
Giữa lúc toàn cầu tranh cãi gay gắt về lệnh áp thuế của Mỹ, ông Scott Bessent vươn lên thành nhân vật then chốt, giúp định hướng lại chiến lược thương mại của Nhà Trắng.
Nông dân trồng cà phê ở Việt Nam hưởng lợi khi giá cà phê xuất khẩu đang ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ.
Sự kết hợp giữa cà phê và sữa không chỉ tạo ra một hương vị hấp dẫn mà còn tác động tới cơ thể theo nhiều cách khác nhau.
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Tác dụng của cà phê với mỗi người tùy thuộc vào gene và tình trạng sức khỏe tổng thế, uống nhiều có thể ảnh hưởng tới não, răng, tóc, nội tạng.
Uống nhiều cà phê có thể giúp tỉnh táo và tốt cho tim, nhưng cũng làm hại giấc ngủ, răng miệng, làn da và ảnh hưởng khả năng sinh sản nếu tiêu thụ quá mức.
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Trong khi chờ chính quyền địa phương xử lý các hàng quán kinh doanh không phép, Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT - Công an TP.Hà Nội) đã lập vành đai an toàn trên phố cà phê đường tàu.
Ngoài trang trí không gian, nhiều quán cà phê tại TP.HCM còn thiết kế slogan riêng và menu nước đặc biệt chào mừng ngày lễ 30/4, thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.
Thương hiệu không chỉ đơn thuần là một logo hay tấm bảng hiệu, mà còn là câu chuyện được kể qua từng sản phẩm in ấn, từ menu, poster, sticker theo mùa đến chiếc thẻ tích điểm…
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Trưa 1/4, Nhà Vua và Hoàng hậu Bỉ thưởng thức món cà phê trứng tại một quán cà phê trong phố cổ Hà Nội. Nhà Vua Philippe dành lời khen cho món đồ uống đặc sản của thủ đô Việt Nam.
Quán cà phê đối diện chợ Bến Thành (TP.HCM) view nhìn thẳng Bitexco, phù hợp để gặp gỡ, trò chuyện hay đơn giản là một mình ăn sáng, cảm nhận đời sống đô thị.