2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
4.526 kết quả phù hợp
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Sự lãng mạn của chất liệu ren, nét kịch tính qua cấu trúc váy hay vẻ xa hoa nhờ kỹ thuật đính cườm trở thành những xu hướng đáng chú ý trong mùa thời trang cưới 2025.
Giá vàng neo cao, hoa dát vàng 24K vẫn đắt khách dịp 20/10
Nhiều sản phẩm hoa dát vàng 24K được các cửa hàng gia công bán rất chạy trong dịp 20/10. Do giá vàng liên tục tăng nên những sản phẩm này cũng có giá cao hơn các năm trước.
Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt BST mới, quay số trúng quà giá trị
Để tôn vinh vai trò và sự cống hiến của người phụ nữ trong cuộc sống, Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt hàng nghìn sản phẩm trang sức mới, ưu đãi hấp dẫn và quà tặng tri ân giá trị.
Điểm danh các siêu xe Zlatan Ibrahimovic mua mỗi dịp sinh nhật
Zlatan Ibrahimovic có truyền thống mua một hoặc nhiều siêu xe nhằm kỷ niệm sinh nhật của mình vào ngày 3/10 hàng năm.
Phái đẹp thêm tỏa sáng khi tự hào với những bước tiến của bản thân
Mỗi bước tiến nhỏ đều là kết quả nỗ lực không ngừng nghỉ, xứng đáng được tôn vinh và trân trọng, chắp cánh cho phái đẹp bay xa trên hành trình chinh phục mọi ước mơ.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
NTK Việt 24 tuổi ở Milan: 'Sàn diễn quốc tế không phải nơi làm lố'
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Vóc dáng gây sốt của Lisa trong show nội y đình đám
Lisa nhận được nhiều lời khen về sắc vóc cho phần trình diễn mở màn show nội y Victoria's Secret 2024.
Những thiên thần nội y nóng bỏng, bùng nổ ngày trở lại
Chị em Gigi Hadid và dàn thiên thần kỳ cựu của Victoria's Secret tạo nên những khoảnh khắc mãn nhãn. Show diễn năm nay cũng chứng kiến lần đầu Kate Moss tham gia.
Váy cưới của NTK Việt tung bay ở Thượng Hải
Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
beFood ra mắt sân chơi cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.
Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Xiaomi Pad 6S Pro - sạc nhanh, giải trí làm việc không giới hạn
Xiaomi Pad 6S Pro là mẫu máy tính bảng hứa hẹn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng nhờ thiết kế đẹp, màn hình lớn sắc nét, hệ thống loa chất lượng cùng thời lượng pin đáng nể.
Mốt 'quần què' của Sơn Tùng M-TP trở lại
Những chiếc quần một ống như Sơn Tùng M-TP từng mặc bất ngờ trở lại trong mùa thời trang mới, song đặt ra nghi vấn về khả năng bán thực tế.
Hóa cô dâu kiêu sa cùng 4 thiết kế Trầu Cau PNJ vàng 24K mới ra mắt
Bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt nhiều thiết kế vàng 24K mới mang biểu tượng trầu têm cánh phượng độc đáo, tôn nét rạng rỡ của nàng dâu trong ngày trọng đại.
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.