Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
387 kết quả phù hợp
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Loạt hãng xe vừa thay đổi logo
Nhiều hãng xe cập nhật logo theo xu hướng tối giản, nhưng cũng có hãng xe chọn cách thiết kế lại toàn bộ cho logo của mình.
Lamborghini thay đổi logo sau hơn 20 năm
Thiết kế logo mới của Lamborghini theo hướng đơn giản hơn với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
HAGL của bầu Đức thay đổi logo
Từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới, đây là lần thay đổi logo đầu tiên của doanh nghiệp kể từ khi thành lập.
Gấp rút bảo tồn làng chài đẹp nhất thế giới
Sau khi đi kiểm tra hoạt động của Trung tâm Văn hóa nổi Cửa Vạn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy yêu cầu tập trung đẩy nhanh việc sửa chữa Trung tâm.
AFF Cup 2024 bốc thăm ở Việt Nam vào tháng 5
Lễ bốc thăm chia bảng ASEAN Cup 2024 (AFF Cup) sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 21/5.
Nhà phân phối Toyota, Ford, Volvo, Lynk & Co đổi tên
Tasco vừa đổi tên và nhận diện thương hiệu của SVC Holdings thành Tasco Auto. Đây được coi là động thái tiếp theo nhằm củng cố tham vọng trong lĩnh vực ôtô của "trùm BOT".
Ồn ào tranh chấp bản quyền Hoa hậu Toàn cầu đang diễn ra ở Phú Quốc
CEO Miss Global Organization cho biết đã chấm dứt thỏa thuận với Le Nom và không cấp phép cho công ty này đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu tại Việt Nam.
Thăng hạng nhan sắc sau khi xóa cận
Sau phẫu thuật xóa cận, nhiều người đã có sự thăng hạng rõ rệt về ngoại hình. Nhưng nhiều nghiên cứu, phương pháp này chưa chắc giúp xóa cận hoàn toàn.
Chuyện gì đang xảy ra với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?
Mất đi thương hiệu "Miss Universe Vietnam" là sự tiếc nuối, nhưng càng tiếc nuối hơn khi cách Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bước vào giai đoạn mới chưa thực sự như mong đợi.
Ngọc Châu sắp khép lại nhiệm kỳ sóng gió Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Ngọc Châu vướng hàng loạt tranh cãi trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp chọn cách lắng nghe, xin lỗi và cải thiện để bản thân tốt hơn.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Liệu hãng gọi xe điện Xanh SM có thể chen chân vào mảng giao hàng?
Sự ra đời của dịch vụ giao hàng dường như tất yếu khi Xanh SM tham gia mảng gọi xe 2 bánh. Tuy nhiên hãng sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nếu muốn có tên trên bản đồ thị phần.
Tri thức trực tuyến (Zing News) đổi tên thành Tri thức (Znews)
Từ hôm nay, Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến đổi tên thành Tạp chí điện tử Tri thức. Bên cạnh tên miền đang hoạt động zingnews.vn, chúng tôi bổ sung thêm tên miền znews.vn.
Sự ra đi của những biểu tượng như Ronaldo và Messi cùng sự vùng dậy của vùng trũng bóng đá Saudi Arabia tạo ra ít nhiều liên tưởng về một thế giới bóng đá ngày một khác đi.
Lợi nhuận Vinamilk tăng trở lại sau hơn 2 năm
Công ty sữa lớn nhất trong nước ước tính có lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và chấm dứt chuỗi 9 quý liên tiếp suy giảm lợi nhuận.
Hết thời 'giàu ngầm', logo trở lại trong thời trang
Váy áo in logo, monogram có xu hướng quay trở lại, thay thế cho trào lưu "quiet luxury" thịnh hành trong nửa đầu năm 2023. Trang phục hào nhoáng, phụ kiện lấp lánh tìm lại vị trí.
Cuộc chiến chống sách lậu trong thời đại Internet
Trong bối cảnh không gian Internet phát triển sách bị làm lậu bằng nhiều hình thức và thủ đoạn tinh vi. Để tự bảo vệ mình, các nhà xuất bản phải biết cách tận dụng công nghệ mới.
Thương hiệu 'Core i' của Intel bị khai tử
Trước khi giới thiệu dòng vi xử lý tiếp theo, Intel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cho dòng CPU chủ lực, đơn giản và dễ phân biệt hơn.