Nhà phân phối Toyota, Ford, Volvo, Lynk & Co đổi tên
Tasco vừa đổi tên và nhận diện thương hiệu của SVC Holdings thành Tasco Auto. Đây được coi là động thái tiếp theo nhằm củng cố tham vọng trong lĩnh vực ôtô của "trùm BOT".
380 kết quả phù hợp
Nhà phân phối Toyota, Ford, Volvo, Lynk & Co đổi tên
Tasco vừa đổi tên và nhận diện thương hiệu của SVC Holdings thành Tasco Auto. Đây được coi là động thái tiếp theo nhằm củng cố tham vọng trong lĩnh vực ôtô của "trùm BOT".
Ồn ào tranh chấp bản quyền Hoa hậu Toàn cầu đang diễn ra ở Phú Quốc
CEO Miss Global Organization cho biết đã chấm dứt thỏa thuận với Le Nom và không cấp phép cho công ty này đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu tại Việt Nam.
Thăng hạng nhan sắc sau khi xóa cận
Sau phẫu thuật xóa cận, nhiều người đã có sự thăng hạng rõ rệt về ngoại hình. Nhưng nhiều nghiên cứu, phương pháp này chưa chắc giúp xóa cận hoàn toàn.
Chuyện gì đang xảy ra với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?
Mất đi thương hiệu "Miss Universe Vietnam" là sự tiếc nuối, nhưng càng tiếc nuối hơn khi cách Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bước vào giai đoạn mới chưa thực sự như mong đợi.
Ngọc Châu sắp khép lại nhiệm kỳ sóng gió Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Ngọc Châu vướng hàng loạt tranh cãi trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp chọn cách lắng nghe, xin lỗi và cải thiện để bản thân tốt hơn.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Liệu hãng gọi xe điện Xanh SM có thể chen chân vào mảng giao hàng?
Sự ra đời của dịch vụ giao hàng dường như tất yếu khi Xanh SM tham gia mảng gọi xe 2 bánh. Tuy nhiên hãng sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nếu muốn có tên trên bản đồ thị phần.
Tri thức trực tuyến (Zing News) đổi tên thành Tri thức (Znews)
Từ hôm nay, Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến đổi tên thành Tạp chí điện tử Tri thức. Bên cạnh tên miền đang hoạt động zingnews.vn, chúng tôi bổ sung thêm tên miền znews.vn.
Sự ra đi của những biểu tượng như Ronaldo và Messi cùng sự vùng dậy của vùng trũng bóng đá Saudi Arabia tạo ra ít nhiều liên tưởng về một thế giới bóng đá ngày một khác đi.
Lợi nhuận Vinamilk tăng trở lại sau hơn 2 năm
Công ty sữa lớn nhất trong nước ước tính có lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và chấm dứt chuỗi 9 quý liên tiếp suy giảm lợi nhuận.
Hết thời 'giàu ngầm', logo trở lại trong thời trang
Váy áo in logo, monogram có xu hướng quay trở lại, thay thế cho trào lưu "quiet luxury" thịnh hành trong nửa đầu năm 2023. Trang phục hào nhoáng, phụ kiện lấp lánh tìm lại vị trí.
Cuộc chiến chống sách lậu trong thời đại Internet
Trong bối cảnh không gian Internet phát triển sách bị làm lậu bằng nhiều hình thức và thủ đoạn tinh vi. Để tự bảo vệ mình, các nhà xuất bản phải biết cách tận dụng công nghệ mới.
Thương hiệu 'Core i' của Intel bị khai tử
Trước khi giới thiệu dòng vi xử lý tiếp theo, Intel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cho dòng CPU chủ lực, đơn giản và dễ phân biệt hơn.
Usmile đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt bàn chải điện usmile Y10
Usmile vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu châu Á.
Epvina thiết lập chiến lược kinh doanh và tái định vị thương hiệu
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
Trang tuyển dụng VietnamWorks thắng lớn tại PR Awards 2023
VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards với giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu 2022
Sáng tạo không gian cùng bộ sưu tập mới từ Nội thất The One
Bộ sản phẩm mới nhất của Nội thất The One được xem là nguồn cảm hứng giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt tạo nên bản sắc và nâng cao hiệu suất công việc.
App thiết kế bằng AI của Microsoft làm được gì?
Công cụ thiết kế tích hợp AI của Microsoft có thể vẽ ảnh minh họa, tạo template dựa trên mô tả bằng văn bản của người dùng.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Honda Việt Nam bán ra 25.808 ôtô trong năm tài chính 2023
Năm tài chính 2023 (4/2022-3/2023), doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam (HVN) đạt mức 25.808 xe, tăng 7% so với năm tài chính 2022.