Clip 'Tôn Ngộ Không phóng xe máy, Đường Tăng ăn hamburger' gây phẫn nộ
Sự ra đời của công nghệ dựng video AI đã tạo ra một hiệu ứng đáng chú ý ở Trung Quốc trong năm nay: hàng loạt clip dạng meme chế giễu các tác phẩm văn học kinh điển.
250 kết quả phù hợp
Sự ra đời của công nghệ dựng video AI đã tạo ra một hiệu ứng đáng chú ý ở Trung Quốc trong năm nay: hàng loạt clip dạng meme chế giễu các tác phẩm văn học kinh điển.
Các bản nhạc chế từ ca khúc "Đi giữa trời rực rỡ" hay "Pickleball" khiến nhiều người quên luôn bản gốc, nhưng cũng gây tranh cãi vì dùng giọng hát AI và đề cập tên người nổi tiếng.
Khu nghỉ dưỡng - nhà hàng River Grass (Campuchia) xây dựng một loạt tiểu cảnh "hot" để thực khách check-in, trong đó có Cầu Vàng - biểu tượng của Đà Nẵng.
Bên cạnh hình vương miện với kích thước tiêu chuẩn, nhiều mẫu logo khác lạ cũng được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex phát hành, khiến các nhà sưu tầm tưởng là bản nhái.
Nhờ vào thương hiệu đã quá nổi tiếng, những bản chuyển thể/phóng tác của "Tấm Cám" phần lớn đều được đón nhận. Song, nội dung các tác phẩm trên vẫn còn gây tranh luận.
Công ty Mỹ có bản quyền nhãn hiệu Flappy Bird sau khi phía Nguyễn Hà Đông không có phản hồi trong vụ tranh chấp.
Trong chiến dịch tranh cử Harris-Walz, Kamala Harris thành công biến trào lưu MXH thành sản phẩm thực, bán hàng để gây quỹ.
Vương Tinh và Châu Tinh Trì có mối hận thù trong suốt 30 năm.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Nguyên mẫu iPod thế hệ thứ 3 cài sẵn game "nhái" Tetris, nhưng bị loại bỏ khỏi phiên bản chính thức.
Hơn 170 cuốn sách của các nhà văn, thi hào nổi tiếng nhất nước Nga đã bị đánh cắp từ nhiều thư viện trên khắp châu Âu.
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Chiếc áo phông màu xám in dòng chữ "I Told Ya" được diễn viên Zendaya diện trong phim "Challengers" tạo ra một cơn sốt. Nhà mốt Loewe lập tức phát hành mẫu áo này.
Diện những outfit năng động đón hè, các tín đồ thời trang không quên bổ sung những món phụ kiện thịnh hành năm nay như máy ảnh kỹ thuật số, headphone hay kẹp tóc hoa sứ.
Ngoài nguyên nhân do bệnh lý tiêu hóa thì lịch sinh hoạt thay đổi hay việc ăn uống 'vô tội vạ' cũng là nguyên nhân gây đầy bụng, khó tiêu khi đi du lịch.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Sự ra đời của Sora khiến Trung Quốc một lần nữa trở thành “kẻ tụt hậu” trên thị trường AI. Quốc gia này quyết định học theo và tạo ra bản nhái của Sora.
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Thị trấn nhỏ Hallstatt của Áo tiếp tục gặp phải tình trạng quá tải, khi khách du lịch áp đảo dân địa phương và làm xáo trộn cuộc sống yên bình của cộng đồng.
Một số thức ăn và đồ uống chúng ta dùng hàng ngày có thể thúc đẩy hình thành mảng bám chứa đầy vi khuẩn bám vào hoặc bào mòn men răng.