Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
4.919 kết quả phù hợp
Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
Váy hạ eo, trang điểm trầy xước tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2023, giới mộ điệu có cơ hội chứng kiến đèn chùm đổ vỡ, người mẫu trầy xước, váy hạ eo trên sàn diễn.
Váy denim dáng dài nói gì về nền kinh tế
Không chỉ trở lại cùng trào lưu Y2K, những chiếc váy denim dài tới bắp chân, mắt cá chân còn phản ánh những biến động của nền kinh tế.
Nghề trợ lý phải nắm dự án, kế hoạch công tác hơn cả sếp
Đảm nhiệm công việc trợ lý của lãnh đạo doanh nghiệp, Quỳnh Châu có bằng đại học Tài chính - Kế toán, chứng chỉ nghiệp vụ Luật doanh nghiệp và Quản lý dự án.
7 xu hướng cần biết sau mùa mốt đầu năm 2023
Sau mùa mốt đầu năm 2023, các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới mang đến những xu hướng mới như áo ngực siêu nhỏ, chi tiết nơ và lông vũ.
Carpet Check ghi nhận sự xuất hiện của các sao Việt trên thảm đỏ sự kiện tuần qua. Trong đó, khán giả đánh giá cao màn che bụng của "mẹ bầu" Minh Hằng.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Các ngôi sao như Hailey Bieber, Alexa Demie, Dua Lipa tự tin diện váy áo táo bạo, khoe lưng trần và nửa vòng 3, đồng thời lăng xê mốt lộ dây nội y.
Những cô gái không còn mặc áo ngực ra đường
Theo đuổi phong trào "Free the Nipple" (thả rông vòng một), nhiều cô gái tự tin loại bỏ áo ngực khi ra đường, kết hợp với trang phục mềm mại như cotton, lụa, thun.
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Con gái 15 tuổi của Alessandra Ambrosio diện mốt cúp ngực
Anja Louise Ambrosio Mazur là con gái của siêu mẫu Alessandra Ambrosio và doanh nhân Jamie Mazur. Cô năm nay 15 tuổi, thích mặc đồ tôn dáng.
Người đẹp chuyển giới lộng lẫy trong BST váy cưới từ Kim Couture
Bộ ảnh cô dâu của Mỹm Trần không đơn thuần là bộ ảnh thời trang, mà ẩn sâu trong đó là thông điệp về sự bình đẳng cho cộng đồng chuyển giới nữ.
Hình ảnh gây chú ý của Lưu Diệc Phi và Dương Dương
Cặp sao dành cho nhau cái ôm thân thiết, chào hỏi vui vẻ. Họ từng hợp tác trong bộ phim "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" bản điện ảnh vào năm 2017.
Trang phục 4 chân, mọc đuôi kỳ dị
Phát triển ý tưởng về trang phục 4 chân, mọc đuôi, không có hốc mắt, lộ răng nanh cùng nhà thiết kế đại tài Rick Owens, Constantine Kaloutas giới thiệu bộ sưu tập kỳ dị, gây sốc.
Jeremy Scott rời Moschino sau một thập kỷ dẫn dắt
Sau 10 năm làm việc với vai trò Giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Moschino, Jeremy Scott tuyên bố rời đi, để trống vị trí nhà thiết kế chính.
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Nhiều cán bộ, giáo viên trường học dùng lời lẽ phản cảm trên facebook
Có những lời lẽ phản cảm nhưng khi được yêu cầu giải trình, 4 cán bộ, giáo viên, nhân viên một trường học tại Đắk Lắk vẫn chưa nhận thức rõ ý thức hành vi vi phạm của mình.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
"Newstalgia" là trào lưu kết hợp những yếu tố cổ điển vào không gian hiện đại. Các món đồ có lớp gỉ sét và cạnh bị mài mòn giờ được trưng bày trên những chiếc tủ, kệ hiện đại.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.