Dấu ấn của Trung Nguyên Legend tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
2.873 kết quả phù hợp
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Việc quản lý tiền số vẫn còn nhiều tranh cãi và chưa có hướng đi chung. Có những quốc gia siết chặt kiểm soát, có nước mở cửa đón nhận.
U22 Việt Nam được cọ xát với nhiều đối thủ chất lượng tại giải giao hữu CFA Team China 2025 diễn ra tại Trung Quốc trong tháng 3 tới.
Trong khi Samsung và LG duy trì vị thế dẫn đầu, các thương hiệu Trung Quốc tích cực cạnh tranh khi thâm nhập phân khúc cao cấp, tận dụng xu hướng AI.
Sau vụ Vương Tinh, Trung Quốc không còn là thị trường gửi khách tiềm năng của Thái Lan. Thay vào đó, đất nước tỷ dân chuyển sang du lịch Singapore, Nhật Bản.
Tin tuyển dụng công nhân vệ sinh gây tranh cãi vì giới hạn độ tuổi dưới 35, làm dấy lên lo ngại về phân biệt tuổi tác và "lời nguyền tuổi 35" trong thị trường lao động Trung Quốc.
Sau gần 40 năm đặt chân đến Việt Nam, nhà đầu tư Thái Lan đã rót hàng chục tỷ USD vào đây. Người Thái cũng sẵn sàng chi hàng tỷ USD để thâu tóm nhiều doanh nghiệp nội địa đầu ngành.
Xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn khi sản lượng xuất sang Trung Quốc giảm tới 80% trong những tháng đầu năm 2025.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Nhóm du khách 1-6 người phải chi 1.600 USD cho trải nghiệm xem và xúc tuyết ở Nhật Bản.
Nhậm Chính Phi (Huawei) và Vương Hưng Hưng (Unitree) là những doanh nhân công nghệ ngồi ở vị trí trung tâm, đối diện trong cuộc gặp với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
“Mất bao năm rèn luyện trồng rau mới đạt đến trình độ này?”, nhiều người để lại bình luận thắc mắc sau khi xem video trồng rau của chàng trai Nghệ An.
Tiêu dùng nội địa cùng thương mại nội khối được kỳ vọng là lời giải cho tăng trưởng của Việt Nam giữa những bất ổn thương mại toàn cầu thời gian tới.
Công dân 10 nước ASEAN, trong đó có Việt Nam, được miễn thị thực tại Tây Song Bản Nạp - một điểm đến nổi tiếng ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc - nếu du lịch trong vòng tối đa 6 ngày.
Sau Tết Nguyên đán, sầu riêng, mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, gặp khó khăn, giá bán trong nước rẻ giật mình, bằng 1/3 so với trước Tết.
Sau khi "oanh tạc" thị trường Trung Quốc, những bộ phim truyền hình thời lượng siêu ngắn 60 giây đang bắt đầu vươn đến nước Mỹ với tham vọng đánh bại doanh thu phòng vé nước này.
Việc Mỹ áp thuế 30% và xóa bỏ chính sách miễn thuế cho hàng giá rẻ đã đẩy Shein và Temu vào thế khó, đồng thời khiến các doanh nghiệp bán lẻ Trung Quốc rơi vào tình cảnh chật vật.
Với hàng loạt kế hoạch sản xuất xe điện, có lẽ Toyota sẵn sàng tham gia vào cuộc đua điện hóa toàn cầu.
Nhiều lô hàng sầu riêng xuất khẩu gặp ách tắc khi Trung Quốc siết kiểm định chất lượng, doanh nghiệp buộc phải quay đầu bán trong nước với giá thấp, thậm chí chấp nhận lỗ.
Hàng loạt mẫu xe với đa dạng kiểu dáng và phân khúc sắp xuất hiện tại Việt Nam, có chiếc giá thấp hơn 150 triệu đồng.