Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
568 kết quả phù hợp
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Jeff Bezos vượt Elon Musk, thành người giàu nhất thế giới
Người sáng lập Amazon đứng đầu bảng xếp hàng người giàu nhất thế giới với 200 tỷ USD giá trị tài sản ròng.
Rolex liệu có bị Seiko soán ngôi?
Sau sự kiện khai trương cửa hàng tại New York, nhiều chuyên gia nghi vấn về chiến lược soán ngôi Rolex của Seiko trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Hermès thưởng 'nóng' 4.300 USD cho mỗi nhân viên dịp đầu năm
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
Tiểu thương chợ nhà giàu TP.HCM đóng quầy nghỉ Tết sớm
Chợ Tân Định, Tôn Thất Đạm được mệnh danh là chợ nhà giàu, chuyên bán hàng xa xỉ, giá cao ở TP.HCM. Thế nhưng, năm nay một số tiểu thương đóng quầy, nghỉ Tết sớm vì sức mua kém.
Thế hệ dân chơi đồng hồ xa xỉ chưa đầy 30 tuổi
Sotheby's cho biết 30% doanh số năm ngoái đến từ khách hàng dưới 30 tuổi. Thị trường đồng hồ xa xỉ thu hút nhiều người trẻ hơn nhờ mạng xã hội.
Chọn khách sạn nào khi xem show Taylor Swift ở Singapore?
Marina Bay Sands, Artyzen Singapore hay Ritz-Carlton Millenia là những khách sạn đáng quan tâm khi du khách ghé đến Singapore để xem concert The Era Tour của Taylor Swift.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
On Wrist: Brequet phô trương độ xa xỉ, Omega 'xào' thiết kế cũ
Dù gia nhập đường đua muộn, Brequet vẫn "tạo nét" thành công với 2 mẫu đồng hồ cao cấp đón Tết Giáp Thìn. Một số hãng khác tranh thủ cập nhật mẫu cũ dịp đầu năm mới.
Du khách Trung Quốc bị lừa mua túi Hermes giả 40.000 USD ở Thái Lan
Một du khách Trung Quốc tới thăm Bangkok (Thái Lan) đã bị lừa mua chiếc túi Hermes giả từ người bán tìm thấy trên Instagram.
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
'Mỗi năm sắm Tết, nhà tôi mất đứt một chiếc xe máy'
Mỗi năm sắm Tết, nhà tôi lại mất đứt một chiếc xe máy. Năm nay tôi muốn thắt chặt chi tiêu mà không biết nên cắt giảm khoản nào.
Thái Công có thực sự bán rổ hoa quả gần 1 tỷ đồng trên mạng?
NTK nội thất Thái Công thu hút sự chú ý khi bán các mặt hàng xa xỉ trên nền tảng mua sắm trực tuyến, khiến nhiều người đặt câu hỏi về khả năng tạo ra doanh thu thực tế.
3 hãng đồng hồ xa xỉ trong tay bạn trai CEO của Lisa (BlackPink)
Frédéric Arnault (29 tuổi) chính thức trở thành CEO mảng đồng hồ của tập đoàn LVMH, bao gồm các hãng Hublot, TAG Heuer và Zenith. Anh được dự đoán mang đến nhiều thành tựu mới.
Chỉ 5 đồng hồ đắt nhất của Ronaldo đã tốn hơn 6 triệu USD
Ronaldo đam mê đồng hồ đeo tay sang trọng và sở hữu BST đồ sộ. Chỉ tính riêng 5 chiếc "đầu bảng" của nam cầu thủ, con số đã qua mốc 6 triệu USD.
Quang Hải mang giày hiệu nghìn USD trong lễ dạm ngõ
Đôi giày từ thương hiệu Dior xuất hiện cùng Quang Hải trong lễ dạm ngõ diễn ra vào sáng ngày 20/12.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.