Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc gặp nguy
Người trẻ Hàn Quốc ngày càng ý thức cao về sức khỏe, thẳng thắn từ chối nhậu nhẹt sau giờ làm, khiến các đơn vị kinh doanh dịch vụ về đêm gặp khó khăn.
29.098 kết quả phù hợp
Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc gặp nguy
Người trẻ Hàn Quốc ngày càng ý thức cao về sức khỏe, thẳng thắn từ chối nhậu nhẹt sau giờ làm, khiến các đơn vị kinh doanh dịch vụ về đêm gặp khó khăn.
adidas bị khám xét lần hai trong cuộc điều tra trốn thuế tỷ USD
"Gã khổng lồ" đồ thể thao của Đức khẳng định cuộc điều tra kéo dài này khó có khả năng gây ra “tác động tài chính đáng kể” tới công ty.
'Phú nhị đại' Trung Quốc từ chối 3 căn nhà, xe hơi từ bố ruột
Tìm lại được cha mẹ ruột là những doanh nhân giàu có, Xie Qingshuai không muốn ỷ lại vào tài sản của gia đình mà thích tự lực kiếm tiền.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Người viết trẻ giữa muôn trùng vây
Lực lượng tác giả trẻ khá đông đảo hiện nay đã và đang đóng góp đáng kể vào sự phong phú của nền văn học đương đại. Tuy nhiên, nhiều cây bút trẻ cũng đang từng ngày vật lộn với muôn vàn âu lo, để...
Toyota Yaris Cross 'dâng' chiến thắng cho Mitsubishi Xforce
Cú sẩy chân bất ngờ của Toyota Yaris Cross trong tháng 11 khiến kết quả đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B sớm được định đoạt.
Ngày 10/12, trụ sở chính của adidas tại Đức bị khám xét, gây ra vụ bê bối cuối năm cho thương hiệu thể thao này.
V-GREEN và Prime Group phát triển 100.000 trạm sạc VinFast ở Indonesia
Ngày 11/12, V-GREEN và Tập đoàn Prime Group, thông qua công ty con tại UAE, chính thức công bố biên bản ghi nhớ (MoU) về phát triển hạ tầng trạm sạc xe điện VinFast ở Indonesia.
Viettel tính toán gì với dự án ‘công viên logistic’?
Với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hàng loạt dịch vụ logistics, Viettel đặt mục tiêu giảm thời gian thông quan xuống dưới 24 giờ, tăng số lượng xe qua cửa khẩu lên gấp đôi hiện tại.
Cảnh ế ẩm lạ thường trong quán rượu ở Hàn Quốc
Nhóm lao động nữ giới là một phần nguyên do làm sụt giảm lượng tiêu thụ rượu ở Hàn Quốc, theo Reuters.
Dấu chấm hết của các 'ông hoàng bà chúa' livestream?
Trong bối cảnh nhiều livestreamer hàng đầu Trung Quốc lui về hậu trường và sự đa dạng của các phiên livestream, nhiều mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp này xuất hiện.
MPV cao cấp đổ bộ Việt Nam, liệu có dễ thành công
Trong khi Volkswagen Viloran mở ra làn sóng tươi sáng cho nhóm MPV tầm trung, GAC M8 và Denza D9 lại chưa cho thấy triển vọng bán tốt.
Cú lừa từ các lớp đào tạo idol livestream 'kiếm triệu USD'
Số lượng lớp học livestream gia tăng nhanh chóng tại Trung Quốc, đáp ứng mong muốn nổi tiếng của nhiều người phát trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều đơn vị trục lợi từ nhu cầu này.
Sầu riêng Việt Nam chiếm gần nửa thị trường nhập khẩu của Trung Quốc
10 tháng qua, Trung Quốc nhập gần 1,5 triệu tấn sầu riêng (giá trị gần 6,7 tỷ USD). Trong số này, sầu riêng của Việt Nam chiếm khoảng 47%.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Người phụ nữ bán hoa quả lừa, chiếm đoạt hơn 9 tỷ đồng của 14 bị hại
Bằng phương thức, thủ đoạn tinh vi, ngày 22/9/2021-3/7/2023, một người bán hàng hoa quả đã lừa đảo, chiếm đoạt hơn 9,1 tỷ đồng của 14 người nhẹ dạ.
Không chờ thưởng Tết, nhân sự TP.HCM nghỉ việc, ở nhà bán hàng online
Một bộ phận nhân sự ở Hà Nội và TP.HCM đi ngược lại với xu hướng "yên vị" cuối năm. Không bị áp lực tài chính, họ chọn nghỉ việc để tránh bỏ lỡ cơ hội việc làm mới.
Chuyện gì đang xảy ra với hãng gia dụng nổi tiếng Tupperware?
Hiện Tupperware Việt Nam vẫn bán các sản phẩm tồn kho còn lại nhưng không đi kèm với chế độ bảo hành.
Cựu CEO Starbucks Việt Nam làm sếp tại Phúc Long
Bà Patricia Marques ngồi "ghế nóng" tại Starbucks hơn 11 năm trước khi đầu quân cho tập đoàn Masan.
BYD tăng tốc, Volkswagen lao dốc tại Trung Quốc
Dù chưa kết thúc năm 2024, kết quả bán hàng tại Trung Quốc đã cho thấy 2 làn gió trái ngược khi BYD tăng trưởng, Volkswagen và GM lao dốc.