Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bưu điện Italy mời HLV Sarri đến làm việc

Huấn luyện viên trưởng của Juventus bị bưu điện Italy chỉ trích sau khi ông cho rằng những nhân viên làm việc ở đây không hề chịu áp lực.

"Trái ngược với những gì HLV Sarri phát biểu, áp lực luôn tồn tại ở bưu điện, bởi công việc tại đây gắn liền với quyền lợi công dân, doanh nghiệp.

sarri bi thach den buu dien anh 1

HLV Sarri bị thách đến bưu điện Italy thử sức sau khi ông cho rằng công việc ở đây không có áp lực. Ảnh: Getty Images.

Bưu điện Italy mời HLV Sarri dành thời gian của mình để đến tham quan, thử sức công việc ở đây, công ty có sức hấp dẫn với nhiều sinh viên trẻ và giá trị cổ phiếu cao trong năm 2019. Chúng tôi chờ đợi sự có mặt của HLV Sarri ở một trong 15.000 trụ sở để ông tận mắt chứng kiến áp lực hàng ngày của nhân viên bưu điện", đại diện bưu điện Italy viết.

Trước đó, trong một cuộc họp báo, khi được hỏi về những sức ép khi dẫn dắt Juventus, HLV Sarri đã trả lời: "Nếu không muốn chịu áp lực, tôi đã làm việc tại bưu điện".

Lúc 2h45 ngày 14/2 (giờ Hà Nội), Juventus của HLV Sarri sẽ chạm trán AC Milan tại cúp quốc gia Italy. Sau đó, họ có 2 trận đấu tại Serie A trước khi trở lại Champions League bằng cuộc đối đầu Lyon ở vòng knock-out.

Với tham vọng của một đội bóng lớn, "Bà đầm già" luôn phải căng sức ở cả 3 mặt trận. Do đó, áp lực dành cho cựu HLV Chelsea là không thể tránh khỏi.

Juventus cảnh cáo 6 cầu thủ vì đá kém

Nếu không nỗ lực thi đấu và cải thiện phong độ, nhiều ngôi sao của Juventus phải rời khỏi sân Allianz trong hè này.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Pep Guardiola

Không chỉ mời gọi Pep Guardiola đến Turin, ban lãnh đạo Juventus còn cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm