Khi nhiều thương hiệu luxury chấp nhận đưa yếu tố “street style” vào các bộ sưu tập (BST) mới ra mắt gần đây, các local brand cũng nhanh chóng bắt nhịp xu hướng. Nổi bật giữa loạt thương hiệu nội địa, với thiết kế thời thượng mang hơi thở phương Tây, Burmon đã mang tới làng thời trang Việt Nam một luồng sinh khí mới.
Sứ mệnh mang đến cảm xúc thăng hoa cho người sở hữu
Thành lập giữa năm 2020 khi ngành công nghiệp thời trang trở nên bão hoà với muôn vàn lựa chọn, nhằm kết nối và thu hút sự quan tâm của khách hàng, đội ngũ Burmon đã tối ưu chất xám, đầu tư vào từng thiết kế, xây dựng kế hoạch marketing đa nền tảng ngay từ những ngày đầu.
Burmon là local brand mới nổi tại Việt Nam. |
Ông Vũ Đức Vượng - đại diện thương hiệu - chia sẻ: “Với sứ mệnh xây dựng một thương hiệu chất lượng và độc đáo, chúng tôi mong muốn Burmon dẫn đầu về dòng thời trang cao cấp, mang đậm hơi thở phục hưng châu Âu. Chúng tôi kỳ vọng có thể mang tới phong cách cá tính, tự tin và những trải nghiệm thăng hoa cho tất cả khách hàng”.
Một thương hiệu thời trang muốn thành công, đầu tiên phải xây dựng được bản sắc riêng để ghi dấu ấn với khách hàng. Với Burmon, mỗi thiết kế đều đi cùng những câu chuyện và thông điệp được người sáng lập truyền tải rất rõ ràng. Song hành với đó, Burmon luôn chú trọng vào giải pháp ăn mặc hiệu quả với sự kết hợp của 3 yếu tố: Lịch lãm, thời thượng và tính ứng dụng cao.
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là T-shirt, Burmon còn đa dạng hoá qua các BST theo mùa như short, jogger, sweater hay cardigan, đem lại những lựa chọn phong phú hơn cho người mặc.
Thiết kế của Burmon phong phú, đa dạng, đậm phong cách và cá tính. |
Từ sự chỉn chu, tỉ mỉ thể hiện qua từng sản phẩm, Burmon đã khiến cho các tín đồ thời trang phải xiêu lòng bởi những đường nét thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Tất cả góp phần mang tới người mặc đẳng cấp và sự tự tin.
Nâng cấp chất lượng không ngừng
Công cuộc cải tiến sản phẩm trong từng BST với mục tiêu đưa chất lượng song hành cùng giá thành là một trong những điểm mạnh của Burmon. Digital Printing - công nghệ in hàng đầu - được vận dụng một cách khéo léo để cho ra những thiết kế độc quyền ấn tượng. Đặc biệt, điểm nhấn độc đáo như hiệu ứng nhũ bạc, vàng gold hay decal 7 màu đã không ít lần “gây thương nhớ” cho các tín đồ thời trang.
Để lựa chọn nguồn vải đáp ứng yêu cầu in ấn, đội ngũ sản xuất của Burmon phải trải qua nhiều cuộc tìm kiếm và thử nghiệm. Từng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được đội ngũ kiểm duyệt kỹ càng nhằm tối ưu sự hài lòng của từng vị khách.
Chuyển mình mạnh mẽ qua các BST được cập nhật theo mùa, Burmon đang dần tạo dựng chỗ đứng vững vàng trên thị trường thời trang Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu vừa mang phong cách độc đáo, thời thượng, vừa thể hiện sự hiện đại, sang trọng, bên cạnh tính ứng dụng cao.
Cửa hàng tại 258 Phố Huế (Hai Bà Trưng, Hà Nội) được xem là dấu ấn cho sự thành công của thương hiệu Burmon chỉ sau khoảng thời gian ngắn hoạt động. Đây hứa hẹn là bước đệm vững chắc để Burmon chinh phục những cột mốc tiếp theo trên hành trình phát triển.
Cửa hàng Burmon tại 258 Phố Huế (Hai Bà Trưng, Hà Nội). |
Với những thành công đạt được, Burmon đặt mục tiêu tiếp tục đưa hệ thống showroom phủ rộng khắp tỉnh, thành phố, nối dài sứ mệnh phụng sự người dùng Việt. Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 0868656900 để đặt hàng những thiết kế từ Burmon.