Nền kinh tế Vành đai 1 Thủ đô có gì?
Bên trong Vành đai 1 rộng chưa đầy 32 km2 nhưng được xem là khu vực “đất vàng” của Hà Nội, nơi tạo ra hơn 200.000 tỷ GRDP/năm, tương đương hơn 6.600 tỷ GRDP/km2.
1.198 kết quả phù hợp
Bên trong Vành đai 1 rộng chưa đầy 32 km2 nhưng được xem là khu vực “đất vàng” của Hà Nội, nơi tạo ra hơn 200.000 tỷ GRDP/năm, tương đương hơn 6.600 tỷ GRDP/km2.
Trên khán đài thể thao, hình ảnh các WAG ngày càng được chú ý không kém các vận động viên, tạo nên một kiểu biểu tượng thẩm mỹ trong thời đại mạng xã hội và thời trang nhanh.
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Số lượng hàng hóa có dấu hiệu vi phạm nguồn gốc, xuất xứ bị phát hiện trong đợt kiểm tra tại cơ sở kinh doanh giày dép Tùng Moscow là 2.570 sản phẩm, với tổng trị giá lên tới hơn 2,43 tỷ đồng.
Ngày 12/6, nguồn tin của phóng viên cho hay Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Khánh Tùng (SN 1973, trú tại TP Vinh, Nghệ An) để điều tra tội buôn lậu.
Một công ty ở Trung Quốc mượn danh thương hiệu Dior, Gucci và Tuần lễ Thời trang Paris để lừa phụ huynh đóng tiền cho con lên sàn diễn thời trang giả mạo.
Người dân có thể bắt gặp hàng nhái các thương hiệu lớn ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM, dễ thấy nhất là các mặt hàng như giày dép, mũ nón, đồng hồ, túi, mắt kính…
Đội trưởng Tottenham sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, sexy, sở hữu mối quan hệ thân thiết, lâu dài với các thương hiệu thời trang như Burberry, Calvin Klein hay adidas.
Nổi tiếng từ nhỏ, Kristina Pimenova hiện 19 tuổi và theo đuổi con đường diễn viên.
Rosie Huntington-Whiteley thu hút sự chú ý khi khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ bikini tại hậu trường buổi chụp hình của Burberry.
Các rich kid Tiên Nguyễn, Joyce Phạm hay Ngọc Thanh Tâm sở hữu thú dùng đồ hiệu, thường xuyên du lịch nước ngoài, nghỉ dưỡng tại các resort xa xỉ.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
Các nhà mốt lớn có thể phải điều chỉnh giá bán tại Mỹ khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp mức thuế lên đến 20% cho hàng nhập khẩu từ EU.
Bộ phận cơ thể giả đang dần chiếm sóng làng mốt, đặc biệt tại các show diễn của những tên tuổi lớn như Balenciaga, khám phá góc nhìn mới về cơ thể và thẩm mỹ trong thời trang.
Apple bổ nhiệm lãnh đạo mới cho chuỗi cửa hàng bán lẻ toàn cầu, tiếp tục tái cơ cấu ban điều hành, hướng đến việc tinh gọn bộ máy quản lý và chuẩn bị cho đội ngũ kế nhiệm.
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Bất chấp lo ngại về suy thoái, LVMH thông báo doanh thu quý IV/2024 tăng 1%, thắp lên hy vọng giai đoạn khó khăn nhất của ngành xa xỉ đã qua.