Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Búp bê Sharapova kinh doanh kẹo

Từ việc thích thưởng thức những viên kẹo, Maria Sharapova đã biến nó thành một ý tưởng kinh doanh khi cô sắp sửa tung ra thị trường loại kẹo mang chính tên mình.

Búp bê Sharapova kinh doanh kẹo

Từ việc thích thưởng thức những viên kẹo, Maria Sharapova đã biến nó thành một ý tưởng kinh doanh khi cô sắp sửa tung ra thị trường loại kẹo mang chính tên mình.

Nhân chuyến đi đến New York tham dự giải quần vợt Mỹ mở rộng, Masha đã tranh thủ quảng bá về loại kẹo mang tên SugarPova, ý tưởng kinh doanh mà cô đã ấp ủ từ cách đây 18 tháng. Các sản phẩm kẹo SugarPova khá đa dạng gồm 12 loại với các hương vị khác nhau. Không chỉ có màu sắc khá bắt mắt, mà loại kẹo này còn mang trên mình những tên gọi rất lạ như “sang trọng”, “hấp dẫn”, “ngốc ngếch”, “tán tỉnh”…

Những viên kẹo SugarPova nhìn rất đẹp mắt, hấp dẫn giống như chủ nhân đã nghĩ ra nó

Để sản phẩm của mình nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, Sharapova hợp tác với It’Sugar, một công ty bánh kẹo có đến hơn 40 chi nhánh trên khắp thế giới. Trước mắt loại kẹo này sẽ tấn công chính vào thị trường Mỹ chủ yếu ở các quầy bar, các khách sạn cũng như các khu nghỉ mát sang trọng. Ngoài ra, những ai muốn thưởng thức sản phẩm kẹo này cũng có thể tìm mua trên các website mua bán trực tuyến với giá chỉ 5 USD/gói.

Theo như người đại diện Max Eisenbud thì việc Sharapova kinh doanh kẹo không chỉ xuất phát từ sở thích ăn kẹo từ bé của cô mà đó còn là một bước đi tiếp theo trong việc đa dạng hóa thương hiệu của mình. “Chúng tôi đã xem xét rất nhiều thứ trong 18 tháng qua mà chủ yếu là làm một điều gì đó giúp cô ấy tập trung vào sau khi kết thúc sự nghiệp quần vợt. Khi chúng tôi gặp Jepp Rubin - CEO của It’Sugar, ý tưởng về những viên kẹo ra đời”, Eisenbud cho biết.

Là người đến sau trong việc kinh doanh kẹo nên việc điều tra thị trường được các cộng sự của Sharapova đánh giá rất kỹ. Eisenbud đã thuê Dentsu America, một công ty đã từng làm việc với Sharapova trong việc hợp tác với Canon để lên ý tưởng kinh doanh, trước mắt về bao bì sản phẩm. Dentsu đã lấy ý tưởng từ tennis cũng như khai thác đặc điểm Sharapova là biểu tượng tình dục và thời trang. Thế nên, logo sản phẩm kẹo SugarPova khá bắt mát với hình dáng một đôi môi, còn viên kẹo thì nhìn giống như một chiếc giày quần vợt…

Một phần lợi nhuận thu được từ sản phẩm kẹo SugarPova sẽ được gửi đến Quỹ Maria Sharapova, được dành để hỗ trợ cho những sinh viên tại Ukraine chịu ảnh hưởng từ thảm họa hạt nhân Chernobyl vào năm 1986.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm