Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Búp bê màn ảnh Trung Quốc

Trương Dư Hi đóng cặp với tài tử Thành Nghị trong bộ phim "Dữ quân ca". Nữ diễn viên được đánh giá là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới với khả năng diễn xuất ổn định.

Truong Du Hi dong Du quan ca anh 1

Sina đưa tin bộ phim truyền hình cổ trang Dữ quân ca (tên cũ Mộng tỉnh Trường An) lên sóng từ ngày 8/8 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc. Khán giả mong chờ sự kết hợp của hai nghệ sĩ trẻ Thành Nghị và Trương Dư Hi.

Truong Du Hi dong Du quan ca anh 2

Thành Nghị được đánh giá là nam thần cổ trang thế hệ mới với thành công của tác phẩm Lưu Ly. Trong phim Lưu Ly, Trương Dư Hi cũng thể hiện vai thứ chính Chử Linh Lung. Còn với tác phẩm mới, cô được đẩy lên vai nữ chính Trình Nhược Ngư.

Truong Du Hi dong Du quan ca anh 3

Trong Dữ quân ca, Trương Dư Hi thể hiện vai nữ thị vệ Trình Nhược Ngư. Gia tộc bị sát hại bởi những tên thái giám lộng quyền, Trình Nhược Ngư và em gái Trình Hề quyết tâm báo thù cho cha mẹ. Cô gặp gỡ vua Tề Diễm (Thành Nghị thủ vai), nhiều lần cứu giúp hoàng đế thoát cơn nguy khốn. Tình cảm của cả hai phát triển, cũng là lúc họ bị cuốn vào những âm mưu tranh quyền đoạt vị.

Truong Du Hi dong Du quan ca anh 4

Theo Sina, vài năm trở lại đây Trương Dư Hi liên tiếp tham gia các tác phẩm cổ trang. Dù đóng vai phụ hay chính, nữ diễn viên cũng tạo được dấu ấn nhất định với khán giả. Nhờ đó, cô thoát mác "hot girl mạng đóng phim", và trở thành thế hệ nữ thần cổ trang mới. Cô được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Truong Du Hi dong Du quan ca anh 13

Tuy nhiên, danh tiếng của Vương Tư Thông không đẹp trong mắt công chúng. Anh bị đánh giá là thiếu gia thích theo đuổi các cô gái đẹp, nhưng không chung thủy. Do đó, việc Trương Dư Hi có quan hệ với Vương Tư Thông khiến công chúng nhận định cô là người hám danh lợi.

Lưu Hạo Tồn nhận giải thưởng Hoa Đỉnh

Lưu Hạo Tồn, nữ nghệ sĩ trẻ được đạo diễn Trương Nghệ Mưu lăng xê vừa nhận được giải diễn viên mới xuất sắc nhờ tác phẩm "Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ".

Trần Chí Bằng độc thân ở tuổi 50

Truyền thông đưa tin Trần Chí Bằng đã kết hôn, có con nhưng giấu kín. Mới đây, nam ca sĩ phủ nhận tin tức trên.

An Chi

Bạn có thể quan tâm