Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Búp bê cơ bắp' Hàn Quốc gây chú ý vì sự thay đổi ngoại hình

Năm 2005, Jhi Yeon-woo đến phòng gym chỉ với mục đích cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, đây lại là quyết định thay đổi cả cuộc đời cô gái người Hàn Quốc.

Co gai Han Quoc manh mai doi doi anh 1
Jhi Yeon-woo là một VĐV thể hình chuyên nghiệp thuộc Liên đoàn Thể hình Quốc tế (IFBB Pro). VĐV sinh năm 1984 nổi tiếng nhờ vẻ ngoài khác lạ với gương mặt xinh đẹp, đi kèm với thân hình vạm vỡ. "Yeon-woo như thể một phiên bản lai tạo giữa gương mặt thanh tú của Song Hye-kyo kết hợp với thân hình cuồn cuộn của tài tử Channing Tatum", Elitereaders miêu tả.
Co gai Han Quoc manh mai doi doi anh 2
Yeon-woo cao 1,7 m, nặng khoảng 70 kg và sở hữu những múi cơ không hề thua kém các đồng nghiệp nam. Danh hiệu lớn nhất cô giành được là chức vô địch giải thể hình "Arnold Classic Europe Physique" năm 2013.
Co gai Han Quoc manh mai doi doi anh 3
Trước khi trở thành một VĐV chuyên nghiệp, Yeon-woo là một cô gái gầy gò, ốm yếu và phải vật lộn với căn bệnh ám ảnh xã hội. Yeon-woo luôn cảm thấy lo lắng, tự ti và sợ giao tiếp với người xung quanh.
Co gai Han Quoc manh mai doi doi anh 4
Mọi chuyện thay đổi vào năm 2005, khi cô nàng bắt đầu đến phòng tập gym. Mục đích duy nhất của Yeon-woo khi đó chỉ là tập luyện để tăng sức đề kháng. Chính cô gái người Hàn Quốc cũng không ngờ rằng cô sau này trở thành một VĐV chuyên nghiệp, tự tin khoe cơ bắp ở những cuộc thi lớn.
Co gai Han Quoc manh mai doi doi anh 5

Yeon-woo bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2015 và tạo được tiếng vang ở các cuộc thi tầm cỡ thế giới.

Co gai Han Quoc manh mai doi doi anh 6

Tên tuổi của VĐV sinh năm 1984 được biến đến nhiều hơn khi cô nhận lời tham dự một chương trình truyền hình của đài SBS. Yeon-woo xuất hiện trong một bộ đầm nữ tính cùng vẻ e thẹn. Nhưng sau đó, cô khiến khán giả và khách mời ngạc nhiên với màn khoe trọn cơ thể cường tráng. Đoạn video của Yeon-woo thu hút gần 100 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Co gai Han Quoc manh mai doi doi anh 7
Là một VĐV chuyên nghiệp với lịch tập luyện dày đặc nhưng Yeon-woo vẫn có những sở thích như bao cô gái khác, đó là làm tóc, tụ tập bạn bè. VĐV 36 tuổi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân có gần 150.000 người theo dõi.

'Búp bê làng golf' khó tìm bạn trai

Tay golf xinh đẹp Paige Spiranac chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống tình cảm không mấy thuận lợi dù sở hữu vẻ ngoài thu hút.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm