Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi tập im tiếng cười của Barca sau thất bại 1-4

Sau thất bại tan nát ở vòng 5 La Liga, các cầu thủ Barca lặng yên trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Las Palmas cuối tuần này.

Bầu không khí căng thẳng bao chùm xuống buổi tập của Barcelona sau trận thua Celta Vigo 1-4 tại vòng 5 La Liga giữa tuần qua. 
Các cầu thủ không ai nói lời nào. Thay vào đó, họ chuyên tâm vào tập luyện nhằm lấy lại thể diện sau trận thua tan nát.
Neymar là người ghi bàn thắng danh dự cho Barca trong chuyến làm khách trên sân Balaidos sau pha kiến tạo của Messi phút 80.
Tiền vệ Ivan Rakitic (áo vàng) cũng nằm trong số những cầu thủ gây thất vọng trước Celta Vigo.
Huấn luyện viên Luis Enrique trầm ngâm xem học trò tập luyện. Trước đó, nhà cầm quân gốc Catalunya thừa nhận Celta Vigo xứng đáng giành chiến thắng.
Sau khi Rafinha vắng mặt hết mùa giải do chấn thương, ban lãnh đạo Barca đề nghị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cho phép đăng ký tân binh Arda Turan (trái) vào danh sách bổ sung. 
Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) không đồng ý để RFEF chấp nhận yêu cầu của Barca. FIFA yêu cầu nhà đương kim vô địch La Liga nghiêm túc thực hiện án phạt cấm chuyển nhượng tới tháng 1/2016.
Lúc 21h ngày 26/9, Barca sẽ tiếp Las Palmas trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 La Liga (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Enrique lấy lại thể diện sau trận thua Celta Vigo.

Barca trả giá vì hắt hủi Nolito và phụ thuộc vào Messi

Nolito là người hùng trong chiến thắng 4-1 của Celta Vigo trước Barca. Song có lẽ không nhiều người biết chân sút 28 tuổi từng bị xem là người thừa tại Nou Camp.

Tiểu Minh

Ảnh: Barcelonafc

Bạn có thể quan tâm