Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi tập đầy tự tin của U20 Việt Nam trước trận gặp Honduras

Tiền đạo Thanh Bình, Tiến Linh và thậm chí cả hậu vệ Hoàng Đức cũng đặt mục tiêu sẽ "xé lưới" U20 Honduras ở trận đấu lúc 13h ngày 28/5 (theo giờ Việt Nam).

U20 Việt Nam tập nhẹ chờ đấu U20 Honduras Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có buổi tập kéo dài 1 tiếng trên sân của CLB Jeonbuk, nhằm làm quen với khí hậu tại Jeonju.
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 1
18h ngày 26/5, sau khi ổn định chỗ ở tại khách sạn Ramada (Jeonju, Hàn Quốc), U20 Việt Nam có buổi tập nhẹ nhằm thả lỏng sau trận đấu với U20 Pháp. Trong khi đó, đối thủ U20 Honduras hủy buổi tập cho các cầu thủ đi mua sắm. 
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 2
Không khí vui vẻ bao tùm toàn đội trong suốt buổi tập. Thậm chí, hàng công của U20 Việt Nam gồm Đức Chinh, Tiến Linh, Thanh Bình... tự tin thách đố nhau xem ai "xé lưới" U20 Honduras ở trận đấu cuối cùng tại bảng E.
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 3
Đình Trọng (trái) khá trầm ngâm sau khi bị thẻ đỏ và không được ra sân ở trận gặp U20 Honduras.

U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 4
Nhóm cầu thủ đá chính trận gặp U20 Pháp chỉ chạy nhẹ thả lỏng để hồi phục.
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 5
HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin đánh giá U20 Honduras không quá mạnh, không có gì vượt trội so với các đội bóng dự U20 World Cup khác. 
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 6
Phan Thanh Hậu chưa thể hiện được nhiều khi vào sân ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 trận đấu hôm qua. Tiền vệ sinh năm 1997 khó có cơ hội đá chính ở trận đấu tới.
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 7
Hoàng Nam (áo xanh) được HLV Hoàng Anh Tuấn rút ra sân ở trận gặp Pháp, nhằm giữ sức cho trận đấu quyết định với U20 Honduras vào 28/5 tới.
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 8
Các thủ môn của U20 Việt Nam hôm nay được HLV Minh Quang rèn khả năng bắt bóng từ những cú sút ngoài vòng cấm.
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 9
Tấn Tài thư giãn với màn tâng bóng ở tư thế ngồi. HLV Hoàng Anh Tuấn
U20 Viet Nam tu tin truoc Honduras anh 10
Hoàng Đức bị căng cơ nhẹ, các bác sĩ đang theo dõi và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất để anh kịp ra sân ở trận gặp U20 Honduras.

Đội trưởng Quang Hải từ chối đánh giá về Honduras

"Tôi không quan tâm đến việc ai so sánh U20 Việt Nam và U20 Honduras. Tôi và các đồng đội chỉ tập trung thi đấu theo chiến thuật của ban huấn luyện. Mọi đánh giá đều chỉ trên bàn giấy, mình phải thể hiện trên sân. Kết quả của trận đấu sẽ nói lên tất cả", đội trưởng U20 Việt Nam chia sẻ sau buổi tập chiều 26/5. 





Tiến Tuấn - Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm