Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi tập đặc biệt của U19 Nhật Bản

BHL chạy bộ từ sân tập về khách sạn, các cầu thủ tổ chức sinh nhật cho Minamino Takumi ngay tại Việt Nam là những hoạt động trong buổi tập cuối cùng của đội U19 Nhật Bản.



Các cầu thủ U19 Nhật Bản tổ chức sinh nhật cho Minamino Takumi ngay tại sân tập. Sau đó, 2 thành viên trong BHL đã quyết định chạy bộ từ SVĐ về khách sạn (khoảng 6km) để làm gương cho các cầu thủ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu gặp U19 AS Roma chiều nay, qua đó lên ngôi vô địch tại giải U19 quốc tế. 

Minamino Takumi sinh ngày 16/1, tuy nhiên sau giải U19 quốc tế các cầu thủ U19 Nhật Bản sẽ trở về nước nghỉ ngơi nên toàn đội quyết định tổ chức sinh nhật sớm cho tiền đạo đã từng ghi bàn vào lưới CLB M.U

Sau chiến thắng 7-0 trước U19 Việt Nam, các cầu thủ U19 Nhật Bản đặt quyết tâm rất cao trong trận gặp U19 AS Roma.
HLV Suzuku Masakazu cố gắng tìm ra đấu pháp đánh bại lối chơi hiệu quả của đội U19 đến từ nước Ý. Trong trận thắng 7 sao trước U19 chủ nhà, HLV Masakazu khẳng định rằng ông đã hiểu hết lối chơi và chỉ đạo các cầu thủ bắt bài U19 Việt Nam.
Nếu U19 Nhật Bản giành chiến thắng trước U19 AS Roma, họ sẽ bằng điểm đội bóng đến từ nước Ý nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua cũng như kết quả đối đầu, qua đó sẽ giành phần thường 100.000 USD cho đội vô địch.
15h40 chiều nay, U19 Nhật Bản gặp U19 AS Roma trên SVĐ Thống Nhất. Đây được coi là trận đấu chung kết của giải U19 quốc  tế.

Nguyễn Đăng - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm