Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bước ra từ thang máy, người đàn ông ngã xuống sảnh chung cư

Đi ra từ thang máy, người đàn ông bước hụt chân, rơi xuống sảnh tầng 1 và phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Sự việc diễn ra vào khoảng 18h ngày 4/12 tại chung cư Golden Land (số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Ông Nguyễn Anh Cường (53 tuổi, cư dân tòa nhà) đi ra từ thang máy chung cư thì bước hụt chân và ngã từ tầng 2 xuống sảnh.

nguoi dan ong roi xuong sanh chung cu anh 1

Cú ngã từ tầng 2 khiến ông Cường bị thương nặng. Ảnh: Người dân cung cấp.

Cú ngã từ độ cao khoảng 5-6 m khiến người đàn ông này phải nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, đa chấn thương toàn thân.

Sự việc khiến nhiều người dân bức xúc. Cư dân tòa nhà cho biết thang máy ông Cường sử dụng không có trong thiết kế của tòa nhà, chủ yếu phục vụ cho mục đích riêng của một số phòng ở tầng 3, 4.

Ngoài ra, việc lắp đặt thang máy khiến chiều ngang sảnh tầng 2 bị thu hẹp, chỉ còn khoảng 80 cm. Sảnh cũng không có lan can hay vật che chắn, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người dân như tai nạn của ông Cường.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường. Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thang máy chung cư rơi tự do, 2 người nhập viện

Đang di chuyển, thang máy chung cư B10A Nam Trung Yên rơi tự do. Sự việc khiến ít nhất 2 người phải nhập viện.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm