Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buộc pháo sáng quanh người con để qua trạm an ninh trận Superclasico

Một phụ nữ bị bắt giam vì hành động gây nguy hiểm đến mạng sống của con cái và an ninh trận cầu nóng nhất hành tinh giữa Boca Junior và River Plate.

Trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2018 giữa Boca Junior và River Plate vẫn chưa thể diễn ra do sự điên cuồng của CĐV River Plate. Cảnh sát tỏ ra bất lực trong việc ngăn chặn những hành vi bạo lực của người hâm mộ "Dòng sông bạc".

chung ket luot ve Copa Libertadores anh 1

Hình ảnh gây sốc khiến cơ quan chức năng buộc phải vào cuộc.

Tờ Daily Mail vừa công bố đoạn video gây sốc ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo River Plate đang buộc pháo sáng vào người chính đứa con của mình để có thể vượt qua trạm kiểm soát an ninh bên ngoài sân Vespucio Liberti. Khai nhận với cảnh sát, người này thừa nhận muốn đưa pháo sáng vào sân để bán cho người hâm mộ.

Theo luật ở Argentina, người phụ nữ này có thể đối mặt án tù lên đến 8 năm vì hành động mất nhân tính gây nguy hiểm đến mạng sống của chính đứa con dứt ruột sinh ra. Một tổ chức xã hội cũng có cuộc điều tra trước khi đưa ra kết luận em bé có nên tiếp tục ở lại với bố mẹ hay không.

Án phạt tù dành cho hành vi gây nguy hiểm đến tính mạng ở Argentina tối đa là 6 năm nhưng có thể tăng thêm nếu người phạm tội là cha mẹ của đứa trẻ.

Sau 2 lần hoãn, trận chung kết lượt về Copa Libertadores được CONMEBOL hứa hẹn sẽ tổ chức sớm nhất sau khi kiểm soát được tình hình bạo loạn.

chung ket luot ve Copa Libertadores anh 2
CĐV River Plate sẵn sàng đổ máu để chống trả lực lượng cảnh sát.

Về phía CLB Boca Junior, nhà đương kim vô địch Argentina phải chịu tổn thất khi đội trưởng Pablo Perez bị thương ở vùng mắt, trong khi các cầu thủ còn lại vẫn chưa vượt qua được cú sốc tâm lý sau khi xe buýt chở đội bị tấn công.

Nhà tân vô địch Copa Libertadores phải được xác định trước ngày 10/12 để kịp làm hồ sơ đăng ký dự FIFA Club World Cup cùng các nhà vô địch châu lục khác.

Trận cầu nóng nhất hành tinh bị hoãn lần thứ hai

Nhà chức trách bất lực trong việc ngăn chặn CĐV River Plate tấn công xe buýt của Boca Junior. Đội bóng của Tevez đã phải đệ đơn hoãn Superclasico và được chấp thuận.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm