Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ cuộc chiến giá vé giữa MU và Sevilla

Trận MU gặp Sevilla ở vòng 1/8 Champions League còn chưa diễn ra, nhưng từ giờ cuộc chiến giá vé giữa hai đội sớm bùng nổ.

Mới đây, Ban lãnh đạo MU quyết định tăng giá vé cho những CĐV Sevilla tới sân Old Trafford theo dõi trận lượt về giữa hai đội lên thêm 35 bảng (47 USD). Số tiền này được dành để hỗ trợ cho những CĐV "Quỷ đỏ" thực hiện chuyến đi tới Tây Ban Nha cổ vũ đội bóng Anh ở trận lượt đi.

Đó còn là động thái trả đũa Sevilla khi CLB vùng Andalusia niêm yết giá vé bán ra cho những CĐV MU quá đắt. Để có một chỗ trong sân Sánchez Pizjuán ở Sevilla vào tháng 2 tới, người hâm mộ "Quỷ đỏ" phải tốn số tiền dao động từ 89 bảng đến 133 bảng. Con số này theo MU quá cao.

Bung no cuoc chien gia ve giua MU va Sevilla anh 1
Giá vé trận đấu giữa MU và Sevilla đang trở thành cuộc chiến.

Trong thông điệp gửi đến những CĐV MU đã mua vé đến Tây Ban Nha ủng hộ đội nhà, Ban lãnh đạo United đã cam kết hỗ trợ thêm 35 bảng cho người hâm mộ. Họ cũng tố phía Sevilla chơi không đẹp, muốn lột sạch túi tiền lực lượng fan "Quỷ đỏ".

"Chúng tôi cho rằng những CĐV nhà đang bị phía Sevilla đối xử không công bằng. Chính vì đại diện Tây Ban Nha không chịu giảm giá vé cho CĐV MU, chúng tôi buộc phải có động thái trả đũa như những gì họ đã làm. Đây cũng là động thái cảnh báo các đội bóng khác", Ban lãnh đạo MU phát thông điệp.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Sevilla và MU sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 22/2 trên sân Ramón Sánchez Pizjuán. Còn trận lượt về được tổ chức vào ngày 14/3 ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Bung no cuoc chien gia ve giua MU va Sevilla anh 2
Chuyện giá vé tăng cao luôn xuất hiện ở các trận đấu cúp châu Âu.

Với MU, họ luôn quan tâm đến những CĐV nhà. Mùa trước, khi còn chơi tại Europa League, BLĐ đội chủ sân Old Trafford cam kết hỗ trợ chi phí visa cho các fan đến Nga cổ vũ thầy trò Jose Mourinho khi đụng độ FC Rostov.

Để hành quân sang nước Nga lạnh giá, các thành viên MU khi đó phải vượt qua quãng đường lên tới hơn 3.200 km. Do điểm đến xa xôi và tốn kém, đã chỉ có khoảng 500 fan "Quỷ đỏ" theo chân đội nhà tới xứ sở bạch dương.

Theo tờ The Independent, nhận thấy những khó khăn của cổ động viên, ban lãnh đạo Manchester United quyết định hỗ trợ toàn bộ chi phí xin visa, khoảng 120 bảng mỗi người. Tổng số tiền bỏ ra chỉ khoảng 60.000 bảng, nhưng hành động đẹp của giới chủ sân Old Trafford đã thực sự ghi điểm trong trái tim người hâm mộ.

Nguyên Trí (Theo Reuters)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm