Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng và những lần bày tỏ tình cảm mùi mẫn với bạn gái

Trước khi tổ chức lễ ăn hỏi với Khánh Linh, trung vệ số 4 của đội tuyển Việt Nam không ít lần viết những dòng đầy tình cảm trên mạng xã hội cho cô bạn gái xinh đẹp.

trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 1
Tháng 8/2018, cư dân mạng tinh ý phát hiện trung vệ Bùi Tiến Dũng thường xuyên để lại những bình luận "thả thính", ẩn ý dành cho một cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Khánh Linh. Thủ quân của CLB Viettel viết trong một bức ảnh của "bạn gái tin đồn": "Nhà em có bán rượu không mà uống rượu nhà em sao anh say quá". Khánh Linh vui vẻ đáp lại: "Nhà em không bán rượu thì anh say kiểu gì".
trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 2
Mối quan hệ đặc biệt này còn được cậu bạn thân Trần Đình Trọng nhiệt tình ủng hộ. Khi Khánh Linh viết những dòng chúc mừng đội tuyển Olympic Việt Nam giành thắng lợi ở trận ra quân ASIAD 2018, Trọng "Ỉn" để lại bình luận: "Chúc mừng bồ Bùi Tiến Dũng". Trung vệ số 4 ngay lập tức trả lời "Thế bồ không chúc mừng Khánh Linh à?" như một thông điệp đầy ẩn ý về mức độ thân thiết giữa anh và cô bạn này.
trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 3
Tháng 10/2018, nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình, Bùi Tiến Dũng công khai mối quan hệ tình cảm với Khánh Linh sau hàng loạt tin đồn hẹn hò trước đó. Trung vệ của CLB Viettel không ngần ngại viết những dòng đầy tình cảm như "Cảm ơn người con gái của anh nhé" để thừa nhận mình là "hoa đã có chủ".
trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 4
Cũng trong ngày này, Khánh Linh chính thức công khai mối quan hệ của mình khi đăng ảnh nắm tay Tiến Dũng cùng chú thích "Chúc mừng sinh nhật anh", kèm biểu tượng trái tim đầy tình cảm.
trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 5
Cô viết những dòng lãng mạn cho bạn trai: "Kết thúc ngày sinh nhật hạnh phúc viên mãn, bước sang tuổi mới rồi, chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Luôn có em ở bên cạnh đồng hành cùng anh".
trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 6
Kể từ đó, Khánh Linh luôn đồng hành cùng bạn trai trên mọi chặng đường thi đấu. Khi CLB Viettel vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018, bạn gái của Tiến Dũng chia sẻ: "Chúc mừng bạn ấy, chúc mừng anh em Thể Công". Anh chàng trả lời đầy mùi mẫn: "Bạn ấy cảm ơn nạ. Sẽ luôn bên anh trên những chặng đường nhá".
trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 7
Đến ngày sinh nhật của mình, Khánh Linh nhận được bó hoa lãng mạn từ bạn trai và lời nhắn yêu thương: "Cậu luôn nở nụ cười trên môi là mọi chuyện có tớ lo nè".
trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 8
Những lời bình luận qua lại của Tiến Dũng và bạn gái nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ phía cư dân mạng. Anh bình luận trong một bức ảnh của Khánh Linh: "Em nhà ở đâu thế" và nhận được câu trả lời tình tứ: "Em nhà ở trong tim anh nhé". Ảnh: Việt Hùng.
trung ve Bui Tien Dung an hoi,  ban gai Bui Tien Dung,  Nguyen Khanh Linh,  doi tuyen Viet Nam anh 9
Sau một thời gian tìm hiểu, trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái ở Bắc Ninh vào ngày 26/6. Tin vui của thủ quân CLB Viettel nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Ảnh: Việt Hùng.
Vẻ mặt hoảng hốt của Bùi Tiến Dũng trong lần đầu đi lặn Trong lần đầu thử sức môn lặn, trung vệ của đội tuyển Việt Nam mang khuôn mặt mếu máo đầy lo lắng, trở thành đề tài hài hước trên mạng xã hội.

Công Phượng gửi lời nhắn cho em gái trước kỳ thi THPT quốc gia

Tiền đạo gốc Đô Lương chúc cô em gái Phương Anh mang tinh thần thoải mái, tự tin và bản lĩnh khi chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời.

Nhật Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm