Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng và 10 cầu thủ xin trở lại tập luyện

CLB TP.HCM đã có đầy đủ quân số khi nhóm cầu thủ lãn công xin phép trở lại chuẩn bị cho trận gặp CLB Sài Gòn tại Cúp Quốc gia 2022 diễn ra vào ngày 10/4.

bui tien dung anh 1

Ngay trước trận vòng 2 Cúp Quốc gia 2022, thủ thành Bùi Tiến Dùng cùng nhóm các cầu thủ lãn công trong 2 ngày qua đã chủ động xin HLV Trần Minh Chiến quay trở lại tập luyện vào chiều 9/4.

bui tien dung anh 2

CLB TP.HCM dành sự bất ngờ khi tổ chức sinh nhật cho HLV Trần Minh Chiến trước khi buổi tập bắt đấu. Căng thẳng trong những ngày qua như được gỡ bỏ khi các cầu thủ tỏ ra thoải mái và chỉ muốn tập trung vào chuyên môn của buổi tập.

bui tien dung anh 3

HLV Trần Minh Chiến đã nói chuyện rất lâu với các cầu thủ trước khi buổi tập bắt đầu. Thuyền trưởng của CLB TP.HCM chia sẻ việc các cầu lãn công chủ động xin ông quay trở lại tập luyện là tín hiệu tích cực và đáng mừng trước trận derby quan trọng gặp CLB Sài Gòn tại Cúp Quốc gia 2022.

bui tien dung anh 4

Theo thông tin được chia sẻ, CLB TP.HCM sẽ có cuộc họp để gặp gỡ và đàm phán lại vấn đề tiền lót tay của năm 2021 với các cầu thủ, cuộc họp dự kiến diễn ra ngày 14/4.

bui tien dung anh 5

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vui vẻ tập luyện cùng đàn anh Thanh Thắng trong buổi tập chiều 9/4.

bui tien dung anh 6

Viết Đại là thủ môn thứ 4 mà HLV Trần Minh Chiến bổ sung để phòng trường hợp 3 thủ môn còn lại lãn công để phản đối CLB.

bui tien dung anh 7

Nhóm cầu thủ lãn công cũng tỏ ra nghiêm túc trong các bài tập của đội.

bui tien dung anh 8

HLV Trần Minh Chiến chia sẻ ông sẽ trao cơ hội cho tất cả cầu thủ nếu như họ thể hiện được tinh thần chuyên nghiệp.

bui tien dung anh 9

Sự lo lắng thể hiện trên khuôn mặt của thuyền trưởng CLB TP.HCM, đối thủ sắp tới là CLB Sài Gòn được đánh giá là khó chịu, cùng với đó là hai đội đều được chơi trên sân Thống Nhất.

bui tien dung anh 10

Không khí buổi tập khá thoải mái, HLV Trần Minh chủ yếu cho học trò tập các bài đối kháng nhẹ nhàng. Nhận định về đối thủ vào ngày 10/4, thuyền trưởng của CLB TP.HCM tỏ ra thận trọng, điều ông muốn là các học trò phải giữ được phong cách chơi hết mình trên sân và tạm quên đi những lùm xùm trước đó.

HLV Trần Minh Chiến lên tiếng về nhóm cầu thủ lãn công

Thuyền trưởng của CLB TP.HCM chia sẻ với truyền thông về nhóm các cầu thủ lãn công, không tập luyện trong 2 ngày qua trước trận gặp CLB Sài Gòn tại Cúp Quốc gia 2022.

Hố sâu ngăn cách tuyển Việt Nam trước Nhật Bản

Tối 29/3, hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 của tuyển Việt Nam khép lại bằng trận hòa khó tin trước đội chủ nhà Nhật Bản.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm