Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng: 'Tôi trân trọng thời gian bên HLV Park'

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel bày tỏ tình cảm với HLV Park Hang-seo sau khi biết ông sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Bùi Tiến Dũng muốn cống hiến hết khả năng cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup cuối năm nay nhằm tri ân HLV Park Hang-seo. Ảnh: Y Kiện.


"HLV Park vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu tốt để tiếp tục được làm việc với thầy ở thời gian còn lại", trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ ở buổi tập chiều 17/10.

Bùi Tiến Dũng là hạt nhân trong hệ thống phòng ngự của U23 và tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo từ năm 2018. Dưới sự dẫn dắt của ông Park, Tiến Dũng ngày càng trưởng thành và cùng đồng đội tuyển Việt Nam ghi dấu ấn ở nhiều sân chơi từ khu vực ra châu lục.

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của ông Park trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam. Bùi Tiến Dũng cho biết sẽ cùng đồng đội thi đấu tốt để tri ân người thầy.

"Mỗi giải đấu trôi qua ở cấp đội tuyển, tôi và thầy Park đều có nhiều kỷ niệm đẹp, để kể ra một chuyện cụ thể thì rất khó. Tôi trân trọng quãng thời gian ở bên thầy và những dịp được làm việc với thầy. Đối với tôi, thầy là người nghiêm khắc trong công việc, nhưng rất tình cảm và gần gũi trong cuộc sống. Thầy có khả năng truyền cảm hứng tới tất cả cầu thủ", Tiến Dũng chia sẻ.

Ông Park vẫn sẽ tiếp tục công việc đi dự khán các trận đấu ở V.League để theo dõi phong độ các học trò và tìm kiếm nhân tố mới để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ông cùng các cộng sự nhiều khả năng cũng sẽ đến xem trận đấu giữa CLB Viettel và HAGL ở vòng 10 diễn ra ngày 18/10 tới.

Tiến Dũng và đồng đội đặt mục tiêu thi đấu cống hiến ở trận này. Ở lượt đi, Viettel hòa HAGL trên sân Pleiku. Anh đánh giá cao nội binh và ngoại binh của đội bóng phố Núi.

Khi được hỏi về khả năng cầu thủ HAGL có thể gia nhập Viettel trong tương lai, Tiến Dũng mong muốn tái ngộ nhiều đồng đội.

"Tôi nghĩ các cầu thủ HAGL đều thân thuộc với tôi. Để chọn ra thì tôi muốn thi đấu với tất cả", Tiến Dũng cho biết.

5 dấu ấn của HLV Park với bóng đá Việt Nam Chiến tích á quân U23 châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và hai HCV SEA Games là những dấu ấn đưa HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Báo Trung Quốc muốn HLV Park dẫn đội nhà

Sau thông tin huấn luyện viên Park Hang-seo thôi dẫn dắt tuyển Việt Nam, truyền thông Trung Quốc mong muốn chiến lược gia Hàn Quốc ngồi vào ghế nóng thay đồng nghiệp Li Xiaopeng.

Phản ứng của các cầu thủ khi HLV Park rời tuyển Việt Nam

Trợ lý Nguyễn Anh Đức đánh giá cao khả năng kết nối của một HLV nước ngoài ở tuyển Việt Nam. Nhiều cầu thủ quyết tâm nỗ lực ở AFF Cup 2022 để chia tay ông Park.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm