Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải tặng sách cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

Quang Hải và hai đồng đội cùng đến trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật ở Bình Dương trao tặng sách.

Bui Tien Dung,  Quang Hai tang sach tre em mo coi anh 1
Ngày 4/5, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu có mặt, giao lưu với 400 em nhỏ tại trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật ở Bình Dương. 3 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đã tặng sách và trao 180 triệu đồng tiền học bổng cho các em. Số tiền này do chính họ đóng góp.
Bui Tien Dung,  Quang Hai tang sach tre em mo coi anh 2
Trong khi Quang Hải ký tặng sách Quà tặng diệu kỳ trong tủ sách Hạt giống tâm hồn thì Bùi Tiến Dũng bận rộn ký poster, ký sách tặng các em nhỏ.
Bui Tien Dung,  Quang Hai tang sach tre em mo coi anh 3
Đoàn Văn Hậu cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các em ở trung tâm. Người đại diện của trung tâm cho biết các em háo hức chờ đón 3 cầu thủ từ ngày biết tin thần tượng về tặng sách. "Các em bất ngờ khi 3 cầu thủ tài năng, mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng ngoài đời gần gũi và cởi mở", người này nói.
Bui Tien Dung,  Quang Hai tang sach tre em mo coi anh 4
Cũng như Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu cảm thấy hạnh phúc, ấm lòng khi được chia sẻ và đem đến niềm vui cho các em nhỏ thiếu may mắn. Cả 3 cầu thủ chia sẻ mong muốn được cùng cả đội tuyển U23 quay lại trung tâm gặp gỡ và tặng quà các em nhỏ lần tiếp theo.
Bui Tien Dung,  Quang Hai tang sach tre em mo coi anh 5
Trong chuyến đi từ thiện lần này, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu đã trao tặng 50 suất học bổng, 500 phần quà, 6 xe lăn và quần áo thể thao cho các em.
Bui Tien Dung,  Quang Hai tang sach tre em mo coi anh 6
Trước khi tạm biệt, 3 cầu thủ bắt tay, ôm chặt các em nhỏ. Một tình nguyện viên hào hứng khoe sách và poster được Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng ký tặng. Cô bé cho rằng mình may mắn khi được gặp thần tượng ngoài đời. "Sự gần gũi và chân thành của 3 cầu thủ khiến mọi người cảm thấy ấm áp", cô nói.

Hải Thanh

Ảnh: Khánh Hà

Bạn có thể quan tâm