Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng nỗ lực khắc phục sai lầm trước HAGL

Chơi khá hay trong phần lớn thời gian trận gặp HAGL tại vòng 7 V.League, nhưng một sai lầm khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng phải trả giá và nỗ lực sửa sai của anh không thành công.

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại đội hình xuất phát của CLB TP.HCM sau khi kết hôn hồi cuối tháng 5. Đây là trận đấu thứ 3 của người gác đền quê Thanh Hóa mùa này. Thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bị đau nên cơ hội đến với Dũng "Gôn".

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 2

Lần gần nhất Bùi Tiến Dũng ra sân là ở trận hòa 0-0 trên sân của CLB Hà Nội. Sau gần 3 tháng nghỉ, anh trở lại thi đấu và được kỳ vọng rất nhiều để trở thành thủ môn số một của CLB.

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 3

Dẫu chơi rất tốt trong hiệp 1, Tiến Dũng vẫn mắc lỗi ra vào trong một pha đá phạt góc của HAGL ở phút 28. Bóng bổng vốn là điểm yếu cố hữu của thủ môn sinh năm 1997. Anh đoán sai điểm cắt bóng, giúp Washington Brandao đánh đầu vào lưới trống.

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 4

HLV Trần Minh Chiến thừa nhận khung thành Bùi Tiến Dũng khó đứng vững trước sức ép tấn công của HAGL. Dù đội khách không có Nguyễn Công Phượng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (ảnh, áo vàng) vẫn tạo ra vất vả cho đội chủ nhà.

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 5

Ngoài pha ra vào "chết người" ở hiệp một, Tiến Dũng cản phá không ít cú dứt điểm của các chân sút HAGL. Đánh giá chung về màn trình diễn này, HLV CLB TP.HCM hài lòng với Dũng và những nỗ lực của anh sau đó.

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 6

Có những thời điểm, thủ môn mang áo số 28 lên đến vạch giữa sân để hỗ trợ phòng ngự từ xa. Anh chấp nhận rủi ro khi bỏ khung thành trống vì toàn đội đã dâng lên cao tìm bàn gỡ từ các tình huống cố định.

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 7

Nỗ lực sửa sai của Bùi Tiến Dũng giúp anh không để thua bàn nào trong hiệp 2. Ngoài bàn thắng của Brandao, HAGL còn có quả phạt đền do công của Vũ Văn Thanh. Hiểu rõ người đàn em ở U23 Việt Nam, Văn Thanh đánh lừa được Bùi Tiến Dũng trên chấm 11 m.

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 8

Hàng thủ CLB TP.HCM có ngày làm việc vất vả. Đa số khán giả trên sân cổ vũ cho đội khách. Các cầu thủ áo đỏ chống đỡ mỏi mệt và dồn lên tấn công nhưng bất thành. Họ còn suýt bị thua thêm.

Bui Tien Dung sai lam truoc HAGL anh 9

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của CLB TP.HCM sau trận thua 0-2 trên sân SLNA. CLB TP.HCM rớt xuống vị trí thứ 10 với 6 điểm sau 6 trận. HAGL vọt lên vị trí thứ 6 với 10 điểm sau 7 vòng.

Highlights CLB TP.HCM 0-2 HAGL Washington Brandao và Vũ Văn Thanh lần lượt ghi bàn trong chiến thắng của đội khách HAGL ở vòng 7 của V.League 2022 tối 16/7.

HLV Minh Chiến: 'Bùi Tiến Dũng khó giữ sạch lưới trước HAGL'

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc lỗi nhưng nhận được sự thông cảm của HLV Trần Minh Chiến trong trận thua 0-2 của CLB TP.HCM trước HAGL ở vòng 7 diễn ra tối 16/7.

Kiatisuk trông chờ ai ngoài Công Phượng?

Tiền đạo chủ lực của HAGL dính chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài khoảng một tháng là nỗi lo lớn nhất của HLV Kiatisuk Senamuang lúc này ở V.League 2022.

Chi lon de co bien so xe ung y hinh anh

Chi lớn để có biển số xe ưng ý

0

Có biển số đẹp là mong muốn của người dân, và nhiều quốc gia trên thế giới đã cung cấp cho người lái xe cơ hội có biển số cá nhân hóa từ nhiều năm về trước.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm