Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng lặng lẽ nhìn Văn Toản cản penalty giữa biển pháo sáng

Bất chấp thất bại trước CLB Hà Nội, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trước “đối thủ” Bùi Tiến Dũng dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo.

Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 1
Đối đầu CLB Hà Nội trong trận cầu tâm điểm vòng 6 V.League 2019 tối 21/4 là lần thứ ba liên tiếp, Văn Toản bắt chính tại Hải Phòng mùa này. Anh đang tiến bộ rất nhanh khi trở về từ đợt tập trung U23 Việt Nam.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 2
Ở bên kia chiến tuyến, người đồng đội, đàn anh Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi ngoài. HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Tiến Dũng đã bình phục tới 90%. Anh hẳn rất sốt ruột khi chứng kiến các “đối thủ” liên tục tỏa sáng.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 3
Trước hàng công siêu mạnh của CLB Hà Nội, thủ môn sinh năm 1999 đã chơi ấn tượng. Anh “mua” hết các cơ hội của đối thủ trong 2/3 thời gian đầu tiên, chiến thắng trong tất cả các pha tranh chấp.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 4
Đỉnh cao của Văn Toản ở trận này là tình huống cản phá phạt đền của Pape Omar ở phút 42. Cầu thủ từng dự UEFA Champions League đã không thể đánh bại thủ môn 20 tuổi.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 5
Cho tới thời điểm ấy, Văn Toản chỉ để lọt lưới 1 bàn sau hơn 2 trận. Anh đã tiến bộ rất nhiều sau thời gian ở U23 Việt Nam và đang trở thành chỗ dựa mới cho đồng đội tại CLB Hải Phòng.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 6
Hàng thủ vững chắc với Văn Toản là hạt nhân chính là nền tảng giúp CLB Hải Phòng ghi bàn mở tỷ số, vượt lên dẫn trước CLB Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy ở phút 56.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 7
Chút nữa thôi, hàng nghìn CĐV Hải Phòng ở Hàng Đẫy đã được chứng kiến đội bóng đất cảng quật ngã đương kim vô địch, một trong những CLB hay nhất lịch sử giải đấu.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 8
Bản thân Văn Toản tiếp tục chơi tốt, thể hiện khả năng làm chủ vòng cấm.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 9
Dù vậy, sự xuất sắc của anh là không đủ để cứu đội bóng khi CLB Hà Nội đã chơi cực kỳ quyết tâm trong thời gian còn lại. 3 bàn thua (một phạt đền, một đánh đầu cận thành, một cú sút xa sau sai lầm của hậu vệ) đều không có lỗi của Văn Toản.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 10
Thủ thành sinh năm 1999 đang mở ra tương lai tươi sáng cho chính mình tại CLB Hải Phòng và U23 Việt Nam. Anh cũng tiếp nối truyền thống sản sinh những thủ môn giỏi từ đội bóng đất cảng.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 11
Trên khán đài, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đã nhiều lần mỉm cười. Không chỉ Văn Toản, phần lớn đội hình U23 Việt Nam đều đã chơi tốt tại Hàng Đẫy.
Bui Tien Dung lang le nhin Van Toan can penalty anh 12
BXH V.League 2019 sau vòng 6.

Bùi Tiến Dũng đang bình phục, không có chuyện giải nghệ sớm

Lãnh đạo CLB Hà Nội xác nhận thủ thành Bùi Tiến Dũng đang bình phục rất tốt và sắp trở lại thi đấu, không có chuyện đối diện nguy cơ giải nghệ sớm như một số nguồn tin trước đó.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm