Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng đồng hành với 'Hublot Loves Football' tại World Cup 2022

Hòa nhịp không khí sôi động của FIFA World Cup Qatar 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đồng hành cùng “Hublot Loves Football” trong những trận đấu cuối.

Là gương mặt đại diện chủ chốt của chiến dịch “Hublot Loves Football” tại Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng hào hứng tham dự chuyến đi đến Qatar để chứng kiến trực tiếp trận bán kết 1 và bán kết 2 của giải đấu.

Cơn sốt FIFA World Cup 2022 chạm đến đỉnh cao trào khi nhà vô địch được tìm ra. Trong đó, Hublot giữ vai trò nhà cung cấp thiết bị đếm thời gian chính thức của FIFA World Cup 2022 với tất cả 64 trận đấu, bao gồm trận chung kết tại sân vận động Lusail ở Doha.

Hublot anh 1

Bùi Tiến Dũng đại diện cho chiến dịch “Hublot Loves Football” tại Việt Nam.

Để minh họa cho tình yêu bóng đá và cam kết của thương hiệu, Hublot hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang Mira Mikati cùng 15 đại sứ thương hiệu để tạo nên 15 tác phẩm thiết kế bóng đá độc đáo, đặc biệt là sự góp mặt của Kylian Mbappe - tiền đạo tài năng người Pháp. Cùng với đó, nhà chế tác đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ công bố Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 - dòng đồng hồ kết nối thông minh đưa người hâm mộ vào tâm điểm cao trào từ trước đến sau trận đấu.

Riêng tại Việt Nam, để khắc họa tinh thần bóng đá đầy nhiệt huyết, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều hoạt động nổi bật thuộc chiến dịch “Hublot Loves Football”. Với cam kết gắn bó lâu dài cùng môn thể thao đỉnh cao khắp toàn cầu, Hublot Việt Nam công bố màn kết hợp đặc biệt cùng thủ thành Tiến Dũng trong chiến dịch toàn cầu này.

Tiến Dũng cho biết: “Hublot là thương hiệu đẳng cấp thế giới, từng bắt tay với nhiều tên tuổi lớn khác. Do đó, việc họ quan tâm đến tiếng nói địa phương như vậy là một điều rất đáng ghi nhận. Tôi thấy thực sự may mắn khi được lựa chọn cho chiến dịch tại Việt Nam. Đây cũng là động lực để tôi phấn đấu nhiều hơn cho sự nghiệp”.

Hublot anh 2

Màn hợp tác với Hublot giúp Tiến Dũng được tận mắt chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới thi đấu.

Khi được hỏi về lời mời từ Hublot trong mùa World Cup 2022 này, bản thân thủ thành cũng bày tỏ cảm kích: “Tôi đã không thể tin được và phải hỏi lại người đại diện rất nhiều lần. Ước mơ và mục tiêu từ lâu của tôi là chứng kiến những khoảnh khắc xuất thần của cầu thủ yêu thích ngoài đời, xem họ trình diễn kỹ năng đẳng cấp thế giới. Chính vì thế, kỳ World Cup này rất đặc biệt khi có lẽ đây là cơ hội cuối cùng tôi và mọi người được chứng kiến những tên tuổi lớn như Lionel Messi thi đấu tại giải bóng đá sôi động nhất hành tinh. Cảm ơn Hublot đã hiện thực hóa giấc mơ của tôi”.

Đồng hành cùng chiến dịch “Hublot Loves Football”, Bùi Tiến Dũng là một trong số ít đại diện từ Việt Nam tham dự chuyến đi Qatar do thương hiệu Hublot tài trợ, để cùng hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của World Cup 2022 qua hai trận đấu then chốt là bán kết 1 và bán kết 2.

Chuẩn bị cho chuyến đi này, Bùi Tiến Dũng tiết lộ “bucket list” (những việc mong muốn hoàn thành trong đời) là tìm gặp thần tượng Cristiano Ronaldo.

Anh bày tỏ: “Đến Qatar, chắc chắn tôi sẽ mang theo điện thoại để chụp hình và quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong trải nghiệm tuyệt vời này. Biết đâu, tôi sẽ có cơ hội được chụp hình với những cầu thủ đẳng cấp như Cristiano Ronaldo hay tiền đạo tài năng Kylian Mbappe. Tôi sẽ mang thêm một cây bút để xin chữ ký. Cuối cùng, không thể thiếu chiếc đồng hồ Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 để luôn bắt kịp những thời khắc quan trọng của giải đấu qua với tính năng ‘Dòng thời gian’ hoàn toàn mới”.

Không chỉ là một trong những thủ môn hàng đầu của Việt Nam, Bùi Tiến Dũng còn được biết đến với phong cách cá nhân hiện đại, cá tính. Không ít lần anh cho thấy vẻ bảnh bao qua những bộ suits lịch lãm cùng đồng hồ Hublot.

- Hublot Hà Nội Tràng Tiền Plaza Boutique

Địa chỉ: Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | SĐT: +842471022488 | Giờ mở cửa: 9h30-21h30 từ thứ hai đến thứ năm; 9h30-22h từ thứ sáu đến chủ nhật.

- Hublot Hồ Chí Minh Saigon Centre Boutique

Địa chỉ: L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM | SĐT: +842836369860 | Giờ mở cửa: 9h30-21h30 từ thứ hai đến thứ năm; 9h30-22h từ thứ sáu đến chủ nhật.

- Hublot Hồ Chí Minh Union Square Boutique

Địa chỉ: L1-04 Union Square Building, 171 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | SĐT: +842835353349 | Giờ mở cửa: 9h-22h từ thứ hai đến chủ nhật.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm