Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng đi dạo cùng đồng đội trước trận gặp Singapore

Chiều 2/12, huấn luyện viên Park Hang-seo cho nhóm cầu thủ thi đấu ở trận thắng trước U22 Indonesia đi dạo trong công viên.

bui tien dung anh 1
U22 Việt Nam chỉ tập một buổi trong ngày nghỉ duy nhất sau trận thắng 2-1 trước Indonesia. Thủ môn Bùi Tiến Dũng và nhóm cầu thủ thi đấu hôm 1/12 được HLV Park cho đi dạo ở công viên gần sân Blue Pitch.
bui tien dung anh 2
Tiến Dũng mắc sai lầm trong bàn thua ở trận Indonesia, nên thu hút mọi sự chú ý trong buổi tập chiều 2/12.
bui tien dung anh 5
An ninh của ban tổ chức tháp tùng U22 Việt Nam đi dạo xung quanh sân tập. Buổi đi bộ kéo dài khoảng 10 phút, diễn ra nhẹ nhàng, an toàn trong khu vực riêng biệt.
bui tien dung anh 6
U22 Việt Nam bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng khi phải đá liên tục 2 ngày/trận. Sau trận thắng Indonesia ngày 1/12, thầy trò HLV Park gặp Singapore ngày 3/12 và Thái Lan vào ngày 5/12.
bui tien dung anh 7
HLV Park không đi cùng các nhóm cầu thủ mà ở lại xem nhóm ít thi đấu khởi động. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn cho thấy khả năng đọc trận đấu và thay người chính xác trong chiến thắng trước Indonesia.
bui tien dung anh 8
Thủ môn Nguyễn Văn Toản được nhắc đến như là người sẵn sàng cho phương án thay thế Bùi Tiến Dũng. U22 Việt Nam đăng ký hai thủ môn chính thức và một thủ môn dự phòng cho chiến dịch SEA Games 30.
bui tien dung anh 9
Ngày 3/12, U22 Việt Nam sẽ gặp Singapore lúc 19h (giờ Hà Nội). Đó cũng là lúc mà cơn bão Kammuri ập vào thủ đô Manila. Khả năng hoãn trận đấu vẫn để ngỏ khi ban tổ chức vẫn đang theo dõi đường đi của bão.
Bão Kammuri sẽ ảnh hưởng lịch thi đấu của SEA Games 30 Bão Kammuri với sức gió 150 km/h sẽ đổ bộ vào Philippines 2/12. Chiều nay, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn tập luyện bình thường trước trận đấu gặp Singapore ngày 3/12.

Để ngỏ khả năng hoãn trận đấu của U22 Việt Nam với Singapore

Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ đá trận thứ tư ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games với U22 Singapore đúng lúc cơn bão Kammuri vào Manila.

HLV Park đưa U22 Việt Nam ngược dòng trước Indonesia như thế nào

Chiến thắng ngược dòng trước U22 Indonesia ghi nhận khả năng vượt khó của HLV Park Hang-seo trong tình thế bất lợi, cũng chính là điều giúp ông hồi sinh bóng đá Việt Nam.



Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm