Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng bị cấm thi đấu ở trận gặp CLB Sài Gòn

Do đã nhận 3 thẻ vàng, Bùi Tiến Dũng không được ra sân trong trận cầu tâm điểm giữa CLB Viettel và đối thủ Sài Gòn tại vòng 12 V.League.

Tiến Dũng nhận 3 thẻ vàng ở các trận gặp CLB TP.HCM (vòng 5), CLB Hà Nội (vòng 8) và Đà Nẵng (vòng 11). Sau đó, V.League tạm nghỉ nên Tiến Dũng chưa phải chịu án phạt cấm thi đấu. Sau 2 tháng, giải đấu trở lại, Tiến Dũng sẽ bị treo giò ở trận gặp đội Sài Gòn tại vòng 12 V.League.

Đội trưởng của CLB Viettel là sự vắng mặt đáng kể nhất tại vòng này. Hai trường hợp khác bị treo giò là ngoại binh Peter Onyekchi Samuel (SLNA) và Emmanuel Tony Agbaji (Nam Định).

Bui Tien Dung anh 1

Tiến Dũng đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước khi V.League tạm nghỉ vì dịch bệnh hồi tháng 7. Ảnh: Minh Chiến.

Sự vắng mặt của Tiến Dũng là tổn thất lớn cho CLB Viettel khi đối đầu Sài Gòn. Từ đầu mùa tới giờ, Tiến Dũng đã chơi đủ 11 trận cho CLB Viettel. Anh là đội trưởng, trụ cột hàng thủ của CLB Viettel.

CLB Sài Gòn và Viettel đang là 2 đội dẫn đầu V.League. CLB Sài Gòn có 23 điểm sau 11 trận, còn Viettel kém 4 điểm. Họ là 2 ứng viên rõ ràng nhất cho chức vô địch lượt đi khi giai đoạn một chỉ còn 2 vòng.

Cuối tuần này, V.League 2020 sẽ trở lại trên các sân cỏ Việt Nam sau quãng nghỉ vì dịch Covid-19. Ngoài trận cầu tâm điểm giữa chủ nhà Viettel và đội khách Sài Gòn, 6 cặp đấu khác sẽ cùng diễn ra lúc 17h. Ban tổ chức địa phương được chủ động quyết định việc khán giả tới sân.

HLV Park chứng kiến cú bấm bóng thành bàn của Bùi Tiến Dũng Phút 90 trong trận gặp đội chủ nhà Quảng Ninh ở Cúp Quốc gia chiều 16/9, trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Viettel.

Thành Chung chỉ mặt Trọng Đại

Những hành động phi thể thao của Trọng Đại khiến các cầu thủ CLB Hà Nội phản ứng quyết liệt trong trận chung kết Cúp Quốc gia ở Hàng Đẫy tối 20/9.

Văn Lâm đã thắng thủ môn người Thái Lan ở Muangthong United

Hai trận bắt chính liên tiếp tại Thai League cho thấy Đặng Văn Lâm đã lấy lại vị trí trong đội hình CLB Muangthong United.

Thái Quý - từ thành viên lứa Thường Châu tới vô danh ở V.League

Khi đồng đội cùng lứa đã gặt hái vô số vinh quang, Trương Văn Thái Quý vẫn là người vô danh, vô danh đến nỗi ít người nhớ rằng anh cũng là một thành viên của lứa Thường Châu.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm