Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng băng bó cổ tay, Đình Trọng nghỉ tập

Thủ thành của CLB Hà Nội vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong khi, trung vệ Đình Trọng không tập cùng đội vào chiều 18/3.

Bui Tien Dung bang bo co tay anh 1
Chiều 18/3, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào đạo bóng đá trẻ VFF(Hà Nội). Hiện đội còn 29 người sau khi thầy Park chốt danh sách sơ bộ.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 2
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Đậu Văn Toàn, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu và tiền đạo Trần Đức Nam bị loại vào sáng 18/3. Những cầu thủ khác gồm Lâm Quí, Trần Thành và Trọng Huy đã rời đội trước đó vì không kịp hồi phục chấn thương.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 3
Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ còn tiếp tục phải đau đầu khi thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương cổ tay. Anh vẫn phải quấn băng trước khi xỏ găng tập luyện.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 4
Thầy Park tiếp tục phải nhờ cậy người bạn là bác sĩ Choi đến chăm sóc cho các cầu thủ. Ông là người đã phẫu thuật cho Đình Trọng ở Hàn Quốc.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 5
Trung vệ Đình Trọng phải đi tập tễnh, chỉ đến tập trung mà không tập cùng đội.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 6
Tin vui là Quang Hải đã trở lại tập luyện sau thời gian bị căng cơ. Anh hiện là đội trưởng, và phong độ của tiền vệ CLB Hà Nội sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của đội.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 7
Sau những ngày nhồi thể lực liên tục, các cầu thủ U23 đã chuyển sang khởi động nhẹ nhàng. Thầy Park dành nhiều thời gian để tập luyện kỹ, chiến thuật.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 8
Thời gian tác nghiệp cho báo chí vì thế cũng giảm từ 25 phút xuống 20 phút và sẽ tiếp tục giảm xuống 15 phút khi đội tập làm quen sân Mỹ Đình.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 9
Tối 18/3, U23 Indonesia sẽ có mặt tại Hà Nội. Ngày 19/3, U23 Thái Lan và Brunei sẽ đến để chuẩn bị.
Bui Tien Dung bang bo co tay anh 10
Các đội sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 21/3. Trận đấu mở màn giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei sẽ diễn ra lúc 20h ngày 22/3.
U23 Việt Nam đội mưa tập luyện dưới cái lạnh 18 độ C Sáng 18/3, đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự giám sát của của HLV Park Hang-seo có buổi tập dưới thời tiết mưa và lạnh (18 độ C), nhằm chuẩn bị cho vòng loại châu Á sắp diễn ra.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm