Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Thị Hà và Lý Nhã Kỳ tặng quà Tết bệnh nhân ung bướu

Trước thềm năm mới, Hoa hậu Bùi Thị Hà đã cùng Diễn viên Lý Nhã Kỳ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 200 bệnh nhân tại Bệnh viện Ung Bướu (TP HCM).

Đoàn từ thiện đã đến với Bệnh viện Ung Bướu sáng 6/2 với 200 phần quà, mỗi phần trị giá 600.000 đồng và tài trợ trực tiếp một ca phẫu thuật cho một bệnh nhân 15 tuổi và sẽ đồng hành trong những đợt xạ trị tiếp theo.

Không khí sôi động mà ấm áp nghĩa tình những ngày giáp Tết tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Những phần quà không chỉ có giá trị vật chất mà đong đầy yêu thương đã đến tận tay từng người bệnh cần sự sẻ chia.
HH Bùi Thị Hà và người đẹp Lý Nhã Kỳ là "đôi bạn thân hướng thiện", họ đã đồng hành cùng nhau rất nhiều sự kiện từ thiện trong suốt mấy năm qua.
Không kìm được nước mắt khi nhìn thấy niềm vui, hạnh phúc và cả sự tủi thân của các bệnh nhân có mặt tại bệnh viện những ngày giáp Tết.

 

Hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ: "Nhìn thấy những cảnh đời khó khăn, nhìn thấy những phòng bệnh nơi các bệnh viện mình từng đến, bao gương mặt lo âu khắc khổ không chỉ bởi cơn đau bệnh tật, mà còn cả sự trăn trở, lo lắng cho ngày mai từng bữa ăn, từng đồng viện phí; tôi vô cùng xót xa". Đặc biệt, bố của Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng tham gia cùng chuyến thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân nghèo với con gái.
Ông tới tận từng giường bệnh trao quà và hỏi thăm tình hình sức khỏe của các bệnh nhân không thể đến hội trường giao lưu.
Nụ cười ấm áp, đầy nhân hậu của chị đã lan tỏa đến từng giường bệnh.
Hoa hậu Bùi Thị Hà trao tặng 10 triệu đồng tại chỗ cho người nhà một bệnh nhân đặc biệt và lời hứa sẽ đồng hành cùng các đợt hóa trị sau này của bệnh nhân.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm