Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Thế Anh vượt HCV marathon SEA Games hơn 2 phút

Sáng 22/3, tại giải Việt dã báo Tiền Phong lần thứ 56 diễn ra ở Vĩnh Phúc, tuyển thủ Bùi Thế Anh đã về nhất nội dung marathon nam với thành tích 2 giờ 26 phút 11,4 giây.

Người về nhì ở nội dung này là Hoàng Nguyên Thanh của Bình Phước cũng đạt thành tích khá cao là 2 giờ 26 phút 15,8 giây. Trong khi đó, VĐV không chuyên Nguyễn Văn Long cũng về thứ ba với 2 giờ 30 phút 32,3 giây.

Bùi Thế Anh đạt thành tích xuất sắc ở giải Việt dã báo Tiền Phong.
Bùi Thế Anh đạt thành tích xuất sắc ở giải Việt dã báo Tiền Phong.

Thành tích của Bùi Thế Anh và Hoàng Nguyên Thanh đều vượt HCV SEA Games 2013 của Mok Ying Ren (Singapore) đến hơn 2 phút. Điều này mở ra triển vọng giành huy chương ở SEA Games tới trên đất Singapore nếu 2 VĐV trên giữ được phong độ cao.

Ở nội dung nữ, sau khi "nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình chuyển sang làm HLV, chức vô địch marathon là cuộc đua của các đoàn Quân Đội, Bình Phước, Sơn La... Kết quả, Hoàng Thị Thanh (Quân Đội) đứng đầu với 2 giờ 52 phút 48,8 giây, hơn 4 phút so với người thứ nhì là Lâm Thị Thúy (Bình Phước).

Ở giải năm nay, đoàn Khánh Hòa lập kỷ lục lần thứ 11 liên tiếp đứng đầu toàn đoàn, trong khi ngôi đầu đồng đội nam và nữ thuộc về Thanh Hóa và Thái Bình. Đỗ Quốc Luật (Quân Đội) giành HCV nội dung nam tuyển, còn Nguyễn Thị Phương (Thanh Hóa) đứng đầu nữ tuyển.

Tiếp tục tổ chức thi marathon ở giải Việt dã báo Tiền phong

Giải chạy giàu truyền thống nhất Việt Nam sẽ được tổ chức tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vào sáng 22/3.

N.T

Bạn có thể quan tâm