Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn mừng sinh nhật ấm cúng với fan 3 miền

Ngày 6/9, các fan trong đại gia đình 3TF từ 3 miền đất nước đã háo hức về Sài Gòn cùng chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của hoàng tử The Voice Bùi Anh Tuấn.

Đánh dấu sự trở lại vào năm 2015 với MV Buông đình đám, Bùi Anh Tuấn đã nhanh chóng lấy lại được phong độ cùng sức hút đáng nể. Năm nay, Bùi Anh Tuấn đã đón tuổi 24 ấm cúng và xúc động khi bị “bao vây” bởi các nàng fan Lọ Lem xinh đẹp đến từ khắp 3 miền đất nước.
Các fan bắt đầu tập trung rất sớm tại buổi offline. Mọi người quây quần bên nhau và hát lại Nơi tình yêu bắt đầu - ca khúc giúp hoàng tử The Voice nổi tiếng chỉ sau một đêm.
Ngay lúc đó, Bùi Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện và khuấy động không khí khi cùng các fan hòa theo điệu nhạc.

Các trò chơi selfie chữ V nhí nhố xen giữa chương trình khiến các fan nữ Lọ Lem dễ dàng xích lại gần nhau, cũng như có cơ hội gần gũi hơn với nam ca sĩ. 
Bùi Anh Tuấn bất ngờ được fan tặng chiếc bánh sinh nhật đặc biệt. Nam ca sĩ còn được đề nghị hát ca khúc lần đầu tiên mình tham gia The Voice và gây sóng gió một thời.
Các fan chia sẻ và tâm sự cùng Bùi Anh Tuấn. Anh chàng không giấu nổi sự cảm động và liên tục cảm ơn tình yêu thương lớn lao từ những người hâm mộ của mình. 

Đồng hành thầm lặng cùng Bùi Anh Tuấn trong mọi sự kiện lớn nhỏ không thể không nhắc đến mẹ của Bùi Anh Tuấn. Mẹ nam ca sĩ chân thành cảm ơn tấm lòng của mọi người, đặc biệt là đại gia đình 3TF cùng thương hiệu đồng hành Mobiistar. Thấy vậy, anh chàng không quên cảm ơn mẹ bằng cách hát tặng riêng cho bà.

Cuối buổi offline, Bùi Anh Tuấn cùng các fan không quên cùng selfie lưu lại những bức hình dễ thương và đáng nhớ. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm