Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh gần gũi với McGregor làm khổ người đẹp Olympic

VĐV môn thể dục dụng cụ Karolina Sevastyanova đang cảm thấy khó chịu vì phải nhận nhiều câu hỏi từ người hâm mộ, liên quan tới bức ảnh chụp cùng Conor McGregor.

"Hãy dừng hỏi tôi những câu như thế! Lúc chụp ảnh cùng McGregor, tôi đi cùng người đàn ông của mình, và McGregor cũng có vợ bên cạnh", Sevastyanova chia sẻ trên mạng xã hội, như cách thanh minh không hề có ý gì với ngôi sao võ thuật McGregor.

Cuộc sống của nữ VĐV môn thể dục dụng cụ đang bị làm phiền bởi nhiều tin nhắn chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tất cả xuất phát từ tấm ảnh người đẹp này chụp cùng McGregor tại French Riviera. Khi ấy, Sevastyanova chủ động tới xin chụp hình cùng "gã điên" làng MMA.

Conor McGregor anh 1

Sevastyanova vấp phải nhiều chỉ trích khi chụp ảnh với dáng vẻ quá gần gũi cùng Conor McGregor. Ảnh: Instagram.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu người đẹp TDDC không tạo dáng quá gần gũi với ngôi sao UFC. Chính điều này khiến cô vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Sevastyanova không nên quá thân mật, đặc biệt với người có vợ.

Sevastyanova nổi lên trong làng thể thao Nga từ rất sớm. Nữ VĐV này cũng từng vô địch châu Âu. Năm 2012, cô giành HCV tại Olympic London.

Sau khi gặt hái thành tích trên đất Anh, Sevastyanova không còn tham gia nhiều vào các giải đấu thể thao. Cô lấn sân vào lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu nhiều hơn.

Năm 2015, Sevastyanova có vinh dự xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí Maxim, sau đó được mời làm MC cho nhiều chương trình nổi tiếng. Người đẹp Nga hiện có cuộc sống vương giả. Trang mạng xã hội của cô toàn những bài đăng bản thân chụp ảnh ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Trước đây, mỹ nhân TDDC này từng hẹn hò với ngôi sao khúc côn cầu trên băng Alexander Ovechkin. Hiện tại, cô cặp kè với doanh nhân Alexander Mazanov.

McGregor thể hiện kỹ năng đá bóng Conor McGregor đăng video anh đá bóng vào lưới và kèm chú thích hỏi về suy nghĩ của Sergio Ramos sau khi hậu vệ Real Madrid bắt chước dáng đi của anh.

Hơn một triệu lượt xem McGregor ghi bàn trên sân bóng

Sau khi thực hiện pha sút kỹ thuật bằng chân trái thành bàn, ngôi sao MMA Conor McGregor đã nhận được lời mời tới Madrid tập luyện từ thủ quân Sergio Ramos.

McGregor thay đổi thể hình để trở lại hạng cân mới?

"Gã điên" Conor McGregor là một trong những võ sĩ UFC thi đấu ở nhiều hạng cân và phải thay đổi cân nặng liên tục. Gần đây, anh gây tò mò với cơ thể mới sau tuyên bố giải nghệ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm